Quảng cáo

Chuyển nhượng 16/1: Mou đưa trò cũ đến MU; Bayern mua 2 cầu thủ

Thứ hai, 16/01/2017 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho quyết mang trò cũ tới Man Utd; Bayern Munich mua cùng lúc 2 cầu thủ… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày 16/1.

Mourinho quyết mang trò cũ tới Man Utd

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, HLV Mourinho muốn có sự phục vụ của tiền vệ Matic. Ông sẽ làm tất cả để sở hữu cầu thủ người Serbia trong mùa Hè tới.

HLV HLV Mourinho muốn có sự phục vụ của tiền vệ Matic

Trong bối cảnh Morgan Schneiderlin vừa chuyển sang CLB Everton, HLV Mourinho đang cần một tiền vệ trung tâm khác để hỗ trợ Ander Herrera và Michael Carrick.

Bayern Munich mua cùng lúc 2 cầu thủ

Bayern Munich đã công bố sở hữu thành công hai cầu thủ Niklas Süle và Sebastian Rudy từ Hoffenheim. Họ sẽ bắt đầu thi đấu cho “Hùm xám” kể tháng 7/2017. Sebastian Rudy là tuyển thủ quốc gia Đức. Trong sự nghiệp, anh đã có 12 lần khoác áo Die Mannschaft.

Dù không có mặt ở Euro 2016 (bị gạch tên vào phút chót) nhưng Rudy đã được triệu tập trong những đượt tập trung gần đây của đội tuyển Đức. Cầu thủ này có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm và hậu vệ phải.  Cái tên còn lại Niklas Süle là tài năng trẻ đầy triển vọng của Hoffenheim cũng như đội tuyển Đức. Vào tháng 8/2016, Sule đã ra mắt đội tuyển quốc gia Đức.

Cavani bất ngờ chốt tương lai

Cavani nói: “Những thống kê của tôi đang rất tốt. Nhưng đó không phải điều tôi quan tâm nhất. Điều tôi quan tâm là việc Paris SG có thể giành chiến thắng và vô địch các giải đấu”.

“Tôi muốn ở lại Paris. Tôi đang thi đấu rất tốt ở đây và tôi yêu thành phố này. Vì thế, tôi nghĩ với tất cả những điều kiện này, hợp đồng sẽ được gia hạn. Tôi đã có một cuộc đàm phán với ngài chủ tịch và tôi hy vọng nó sẽ xảy ra”.

Chelsea sẵn sàng chi 75 triệu bảng mua Mueller thay Costa

Theo Express, trước viễn cảnh mất Costa vào tay đội bóng Trung Quốc, The Blues đã lên kế hoạch chi 75 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Thomas Mueller của Bayern Munich làm phương án thay thế.

Cũng theo Express, Thomas Mueller đang có cuộc sống không hạnh phúc dưới thời HLV Carlo Ancelotti. Tiền đạo người Đức không thể hiện được mình và lạc lõng trong đội hình 4-3-3 của huấn luyện viên người Italy. Bằng chứng là Mueller chỉ có được 1 bàn thắng trong 10 trận ra sân chính thức ở Bundesliga.

Đại diện James Rodriguez gặp gỡ Trung Quốc

Nhà môi giới Jorge Mendes vừa có buổi gặp mặt tỷ phú Shu Yuhui - ông chủ của CLB Tianjin Quanjian. Tờ Mirror không loại trừ khả năng "Siêu cò" sang Trung Quốc để đàm phán về tương lai của James Rodriguez. Trước đó, Real tuyên bố sẽ để tiền vệ người Colombia ra đi nếu nhận đủ 52 triệu bảng.

Arsenal gặp thách thức lớn trong vụ hỏi mua Belotti

Cách đây không lâu, báo chí Italy đưa tin Arsenal quan tâm tới tiền đạo Belotti của câu lạc bộ Torino. Họ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, "Pháo thủ" có đối thủ lớn trong vụ chuyển nhượng ngôi sao người Italy. Hiện một vài đội bóng của Trung Quốc chấp nhận trả cầu thủ này 15 triệu euro/mùa. Ngoài ra, Chelsea của Premier League cũng có kế hoạch chiêu mộ Belotti.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Đông Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT