Quảng cáo

Chuyển nhượng 15/3: MU chiêu mộ nhà vô địch châu Âu

Thứ tư, 15/03/2017 05:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không chỉ nhận thất bại trước Chelsea ở tứ kết FA Cup, Man Utd còn đón nhận 2 án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh vì những lỗi trong trận đấu này.

MU chiêu mộ nhà vô địch châu Âu

Daily Star đưa tin, MU và Liverpool đang cùng theo đuổi tiền vệ Danilo Pereira đang chơi cho Porto. Thậm chí, cả 2 ông lớn của bóng đá Anh đã cử người sang tận sân Dragao để chứng kiến Danilo Pereira có trận đấu rất hay để cùng Porto đánh bại Nacional 7-0 vào cuối tuần qua ở giải vô địch Bồ Đào Nha.

Man Utd rất muốn có sự phục vụ của Danilo Pereira

Danilo Pereira là một thành viên của ĐT Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016. Anh được đánh giá rất cao ở khả năng phòng ngự nhờ có thể lực và kĩ thuật tốt.

Barca, Arsenal chính thức đàm phán vụ Bellerin

Giới thạo tin TBN cho hay, đại diện của Arsenal và Barca đã chính thức gặp gỡ để đàm phán về thương vụ chuyển nhượng hậu vệ Hector Bellerin.

Barca đã để Bellerin rời lò đào tạo La Masia tới Arsenal năm 2011 khi anh 16 tuổi và giờ phải mất ít nhất 35 triệu bảng để mang ngôi sao người TBN trở về Nou Camp.

Juventus “chốt phương án” thay thế Allegri

Theo báo giới Italia, Juventus đã nhắm sẵn Luciano Spalletti (AS Roma) làm phương án thay thế Massimiliano Allegri nếu chiến lược gia 49 tuổi này rời đi vào cuối mùa. Hiện tại, Allegri đang được liên hệ để chuyển đến dẫn dắt Arsenal thay Arsene Wenger.

Messi cấm Coutinho đặt chân tới Barcelona

Theo trang Express, cơ hội để Coutinho đặt chân tới Nou Camp đang bị thử thách rất lớn, khi đích thân Messi đã lên tiếng phản đối ý tưởng này vì cho rằng phong cách chơi bóng của tiền vệ người Brazil là không phù hợp với lối chơi của Barcelona.

Cần phải biết rằng tại Barcelona lúc này, Messi đang là một trong những người có tiếng nói lớn nhất trong phòng thay đồ. Thậm chí có nguồn tin còn cho biết quyền lực của ngôi sao người Argentina còn lớn hơn thế rất nhiều, và nếu Messi đã nói không, thì nhiều khả năng lãnh đạo đội bóng xứ Catalan cũng sẽ chẳng dám thực hiện.

Vụ Verratti: Man Utd có câu trả lời từ PSG

Cụ thể, Giám đốc điều hành CLB, Patrick Kluivert vừa lên tiếng khẳng định: "Marco Verratti là nền tảng ở tuyến giữa của CLB và luôn là như thế. Cậu ấy sẽ không đi đâu cả."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Tin chuyển nhượng mùa Hè Tin chuyển nhượng 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo