Quảng cáo

Chuyển nhượng 15/1: MU mua ‘Toure mới’; Sanchez muốn rời Arsenal

Chủ nhật, 15/01/2017 08:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd bất ngờ vung tiền mua "Yaya Toure" mới; Alexis Sanchez nổi giận đùng đùng, muốn rời Arsenal… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú sáng ngày 15/1.

Man Utd bất ngờ vung tiền mua "Yaya Toure" mới

Sky Italia vừa khẳng định, MU đã đánh tiếng với Atalanta về trường hợp của Franck Kessie. Tiền vệ này mới 20 tuổi song thi đấu chững chạc và được mệnh danh là “Yaya Toure” mới của bóng đá Bờ Biển Ngà.

MU muốn chiêu mộ Franck Kessie, người được cho là 'Toure mới'

Tháng 12 vừa qua, người đại diện George Atangana tiết lộ Kessie luôn khao khát được thi đấu tại Premier League. Bên cạnh đó, tiền vệ trẻ tuổi này cũng lọt vào tầm ngắm của không chỉ MU mà còn Chelsea, Liverpool, Man City và Arsenal.

Alexis Sanchez nổi giận đùng đùng, muốn rời Arsenal

Cuối trận gặp Swansea, HLV Wenger đã quyết định rút Sanchez khỏi sân để tiền đạo này có thể dưỡng sức cho các trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, Sanchez lại có vẻ không hài lòng với quyết định của Wenger.

Chẳng bởi vậy mà trên đường rời sân, ngôi sao người Chile đã vung chân đá lên mặt cỏ với thái độ rất tức giận. Sau đó, trên băng ghế dự bị, Sanchez đã trùm kín áo khoác như để che giấu sự thất vọng của mình. Điều này càng khiến cho thông tin Sanchez muốn rời Arsenal lại có dịp bùng phát.

Real sở hữu “Ibra mới” 17 tuổi

Tờ Marca (TBN) cho biết tiền đạo 17 tuổi Alexander Isak đã được Real Madrid ký kết hợp đồng gia nhập. Isak ghi 10 bàn trong 24 trận thi đấu ở giải VĐQG Thụy Điển và đã có bàn đầu tiên cho ĐT Thụy Điển vào ngày thứ Năm vừa qua. Chân sút trẻ này được so sánh với Zlatan Ibrahimovic và đã thu hút sự theo đuổi của Chelsea, Bayern Munich và Juventus, nhưng bản hợp đồng 5 năm của Real là hấp dẫn nhất trong số các đề nghị.

Diego Costa sẽ từ chối Trung Quốc

Mặc dù là một mục tiêu chuyển nhượng đắt hàng và được CLB Tianjin Quanjian của Trung Quốc hỏi mua, Goal.com cho biết Diego Costa sẽ không gia nhập bất cứ đội bóng Trung Quốc nào vào lúc này. Costa bị cho là đã có hục hặc với HLV Antonio Conte và một HLV thể lực của Chelsea trên sân tập, dẫn đến Costa bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký khi Chelsea gặp Leicester City.

Goal.com cho biết mặc dù Costa được hỏi mua bởi các CLB Trung Quốc, người đại diện của Costa và phía Chelsea đã gặp nhau để nói chuyện hợp đồng, một động thái cho thấy Costa sẽ không đi đâu cả.

Payet không rời West Ham trong tháng 1

Đồng chủ tịch CLB West Ham là David Sullivan cho biết quan điểm rõ ràng từ phía West Ham là họ sẽ nhất định không bán Dimitri Payet trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, mặc dù Payet đã gây sức ép để được rời sân Upton Park. Sullivan nhấn mạnh rằng West Ham không bị sức ép tài chính hay bất cứ lý do gì mà phải thanh lý Payet càng nhanh càng tốt.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin Chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Đông Chuyển nhượng 2017 Tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT