Quảng cáo

Chuyển nhượng 14/10: Monaco bán hậu vệ cánh phải cho MU

Thứ bảy, 14/10/2017 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Monaco bán hậu vệ cánh phải cho MU; Vá hàng thủ, Arsenal sang Serie A săn trung vệ… là tin chuyển nhượng quốc tế nổi bật sáng ngày 14/10.

Monaco bán hậu vệ cánh phải cho MU

Phát biểu trước báo giới, phó Chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev thừa nhận CLB buộc phải bán Thomas Lemar và Fabinho trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau. Ông cho biết: “Việc ra đi là quyền của các cầu thủ”.

Chủ tịch Vadim Vasilyev cũng thừa nhận Man Utd từng ở rất gần Fabinho trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Phó Chủ tịch Monaco cho biết: “Man Utd thực sự quan tâm tới Fabinho nhưng họ thiếu quyết đoán, nếu không Man Utd đã gần tới việc hoàn tất hợp đồng với cầu thủ này”.

Vá hàng thủ, Arsenal sang Serie A săn trung vệ

Nguồn tin từ tờ The Sun cho biết, ban lãnh đạo Arsenal đang tính đến phương án hỏi mua trung vệ đang khoác áo Napoli, Nikola Maksimovic ngay trong tháng 1 tới. Tuy nhiên, Pháo thủ thành London sẽ phải cạnh tranh mạnh mẽ với Inter Milan, đội cũng khao khát sở hữu trung vệ người Serbia.

Maksimovic tiêu tốn của Napoli đến 20 triệu bảng sau khi gia nhập đội từ Torino vào mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên, trong phần lớn mùa giải vừa qua, Maksimovic thường xuyên ngồi dự bị. Đây có thể là động thái khá bất ngờ từ phía Arsenal khi hỏi mua trung vệ ít khi được đá chính tại Serie A. Tuy nhiên, Pháo thủ buộc phải bổ sung gấp nhân lực ở hàng thủ khi trung vệ Shkodran Mustafi vừa phải nghỉ thi đấu đến 6 tuần.

Barca sắp ‘thưởng’ cực lớn cho Messi

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barca sắp mời Messi gia hạn hợp đồng với chế độ đãi ngộ vô cùng hấp dẫn. Theo đó, Leo sẽ hưởng lương 500 nghìn bảng/tuần và chỉ cần đặt bút ký vào hợp đồng mới là Messi sẽ bỏ túi tới 80 triệu bảng như một dạng tiền thưởng.

Man City sẽ có Sanchez với giá 20 triệu bảng

Theo Mirror, Man City sẽ nối lại đàm phán với Arsenal về Sanchez khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Tuy nhiên, đội bóng đang dẫn đầu Premier League sẽ chỉ chấp nhận chi ra 20 triệu bảng, thấp hơn khá nhiều so với con số 60 triệu bảng mà họ gửi tới Pháo thủ ở mùa Hè.

Mặc dù vậy, Man City sẽ có ưu thế rất lớn trong cuộc đàm phán sắp tới với Arsenal. Bởi theo Mirror, Sanchez rất muốn chuyển tới sân Etihad để đoàn tụ với ông thày cũ. Bên cạnh đó, HLV Wenger đã đưa ra thông điệp, ông có thể bán cả Sanchez lẫn Ozil trong mùa Đông này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT