Quảng cáo

Chuyển nhượng 13/5: Sao Real đạt thỏa thuận đến Man Utd

Thứ bảy, 13/05/2017 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao Real Madrid đạt thỏa thuận đến Man Utd; Neymar doạ rời Barca nếu trợ lý của Enrique ở lại... là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối ngày 13/5.

Sao Real Madrid đạt thỏa thuận đến Man Utd

Phóng viên Antonio Casale của chương trình En La Jugada tiết lộ James Rodriguez vừa đạt được thỏa thuận sơ bộ với Manchester United, theo đó sẵn sàng tới Anh vào mùa 2017-18.

Gần đây, James Rodriguez và người đại diện Jorge Mendes đã tới gặp Chủ tịch Florentino Perez của Real, họ bày tỏ sự không hài lòng về những gì diễn ra ở sân Bernabeu với ngôi sao người Colombia. Tiền vệ 25 tuổi và đại diện đặt thẳng vấn đề muốn rời CLB ngay trong hè này.

Neymar doạ rời Barca nếu trợ lý của Enrique ở lại

Nhật báo xứ Catalan, Mundo Deportivo tiết lộ rằng, tiền đạo người Brazil, Neymar đã có mâu thuẫn không thể hoá giải với Juan Carlos Unzué, trợ lý số 1 của HLV Luis Enrique.

Điều đáng nói là Juan Carlos Unzué được cho là ứng viên sáng giá thay thế Luis Enrique từ mùa giải 2017/18. Trước đó, đã xuất hiện thông tin cho rằng Neymar ủng hộ Juan Carlos Unzué thay Enrique và vị trợ lý này có mối quan hệ rất tốt với bộ 3 MSN.

Juventus chi 17 triệu euro mua đứt trung vệ thép của Bayern

Mới đây, trên trang chủ của CLB Bayern Munich đã chính thức xác nhận thông tin họ sẽ bán đứt trung vệ Mehdi Benatia cho Juventus: "Mehdi Benatia, người được cho mượn tại Juventus từ Bayern Munich đầu mùa giải này đã chính thức trở thành cầu thủ của CLB thành Turin. Nhà vô địch Italia đã kích hoạt điều khoản mua đứt trong hợp đồng cho mượn của cầu thủ Ma-rốc. Giá trị cho toàn bộ thương vụ này là 20 triệu euro, bao gồm 3 triệu chi phí cho mượn và 17 triệu tiền chuyển nhượng."

Liverpool muốn 'Brazil hóa' bằng Ronaldinho mới

Trang Mirror tin rằng Liverpool gần như đã hoàn tất được việc chiêu mộ tiền đạo Luan với mức giá lên tới 26 triệu bảng. Luan hiện đang thi đấu trong màu áo của CLB Gremio. Được biết hồi tháng trước, Luan cũng đã từ chối gia hạn hợp đồng từ lãnh đạo đội bóng sau khi nhận được lời đề nghị từ phía Liverpool.

Real Madrid tranh Belotti với Chelsea

Trong nỗ lực tăng cường hàng công cho Real, Chủ tịch Florentino Perez đưa cả Andrea Belotii vào danh sách chuyển nhượng. Mùa này, Belotti có 25 pha lập công cho Torino, cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới một cách quyết liệt với Dzeko.

Vấn đề lớn nhất khiến các ông lớn chưa thể hoàn thành thương vụ này là bởi Torino không chấp nhận đàm phán. Vì thế, bất cứ đội bóng nào muốn có Belotti đều phải chi ra gần 100 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho chân sút 23 tuổi.

Simeone ngầm ý ở lại Atletico

Mặc dù đã có những tin đồn về việc Diego Simeone sẽ rời Atletico để sang làm HLV tại Inter Milan, mới đây “El Cholo” trong cuộc họp báo để quảng bá cho giải giao hữu Audi Cup đã phát biểu: “Tôi đang nói chuyện với các bạn phóng viên ở đây, tức nếu mọi việc đi đúng hướng ở CLB, tôi sẽ tiếp tục là HLV trưởng mùa giải sau”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Tin tức chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo