Quảng cáo

Chuyên gia nước ngoài nói gì khi sao HAGL lỡ Europa League?

Thứ ba, 11/07/2017 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chuyên gia cũng là nhà môi giới bóng đá nổi tiếng Jemej Kamensek đã có những chia sẻ về viễn cảnh đưa Vũ Văn Thanh đến giải VĐ Serbia thi đấu.

VIDEO: Khoảnh khắc kỳ diệu của Vũ Văn Thanh và Vũ Minh Tuấn tại AFF Cup 2016

Nguồn tin từ báo Thanh Niên cho hay, ông Jemej Kamensek, nhà môi giới bóng đá nổi tiếng mang rất nhiều ngôi sao đến Việt Nam như Nastja Ceh, Petrovic, hay Gonzalo….đã tiết lộ, CLB Vojvodina, đang xếp thứ 3 ở giải VĐ Serbia đã chính thức gửi thư mời hậu vệ Vũ Văn Thanh sang thi đấu cho đội bóng này.

Với một cầu thủ bóng đá Việt Nam nói chung và cá nhân Vũ Văn Thanh thì đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn. Dù biết rõ rất nhiều khó khăn chờ đợi, nhưng viễn cảnh thay đổi môi trường bóng đá, tiệm cận đẳng cấp châu Âu là một bước tiến dài trong sự nghiệp cầu thủ.

Mọi thủ tục đưa Văn Thanh đến Serbia đã hoàn tất vào cuối tháng 6, bởi HAGL cũng muốn cho cầu thủ của mình thử sức ở trời Âu. Nhưng giờ chót, bầu Đức đã quyết định để Văn Thanh ở lại, tập trung toàn lực cho SEA Games 2017.

Hụt mất Văn Thanh, nhưng với cá nhân chuyên gia Jemej Kamensek thì mọi việc sẽ không dừng lại và cuộc đàm phán sẽ được nối lại khi SEA Games 2017 kết thúc. Phát biểu trên Thanh Niên, ông Jemej Kamensek cho hay: “Dù trước mắt Văn Thanh lỡ cơ hội tham dự các trận đấu ở Europa League trong cuối tháng 7 và đầu tháng 8 cùng câu lạc bộ, nhưng tôi hy vọng mọi thứ sẽ tiến triển khi SEA Games 2017 kết thúc. Tôi đã thống nhất với lãnh đạo CLB về cơ hội đưa Văn Thanh sang châu Âu.”

Riêng cá nhân Văn Thanh, cầu thủ này đồng tình với quan điểm ở lại HAGL để cống hiến cho SEA Games 2017 của bầu Đức. Văn Thanh cũng lấy làm tự hào khi được một đội bóng châu Âu quan tâm. Anh khẳng định đó là động lực để cố gắng hơn nữa trong tương lai.

VIDEO: Khoảnh khắc xuất thần của Văn Thanh ở vòng 16 V-League

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Văn Thanh Văn Thanh HAGL Jemej Kamensek chuyên gia Jemej Kamensek bóng đá Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT