Quảng cáo

Chuyên gia Đức tung “tuyệt chiêu” đấu dàn sao 300 tỷ đồng

Thứ ba, 16/05/2017 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chuyên gia Đức tung “tuyệt chiêu” đấu dàn sao 300 tỷ đồng; Man City tính cướp 2 mục tiêu quan trọng của Man Utd… là những thông tin bóng đá đáng chú ý chiều 16/5.

Lịch thi đấu U20 Việt Nam tại U20 World Cup 2017

Chuyên gia Đức tung “tuyệt chiêu” đấu dàn sao 300 tỷ đồng

Theo VFF, tại buổi tập sáng nay 16/5, HLV Hoàng Anh Tuấn đã dành thời lượng chính cho các bài bổ trợ sức mạnh và tốc độ. Như thường lệ, mở đầu buổi tập, HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục tổ chức trò chơi vận động với bóng vừa “làm nóng” cho các cầu thủ vừa tạo không khí vui vẻ và phấn chấn trong đội trước khi bước vào phần tập luyện chính.

Ở phần này, chuyên gia thể lực Martin Forkel trở thành “nhạc trưởng” trên sân với các bài huấn luyện liên hoàn từ gánh tạ, đẩy tạ, sức bật, độ dẻo dai cho đến các bài luyện cơ lưng, cơ chân... Đây cũng là các bài luyện sức mạnh và tốc độ đã quá quen thuộc với các cầu thủ nên không ngạc nhiên khi tất cả đều hoàn thành tốt các yêu cầu đặt ra.

Tại U20 World Cup, U20 VN nằm ở bảng E. Trận ra quân, đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ gặp New Zealand vào 18h00 ngày 22/5. 3 ngày sau vào lúc 15h00, U20 VN sẽ chạm trán đối thủ lớn nhất U20 Pháp (theo chuyên trang chuyển nhượng transfermakt có giá hơn 300 tỷ đồng) trước khi quyết chiến U20 Honduras ngày 28/5 lúc 13h.

Man City tính cướp 2 mục tiêu quan trọng của Man Utd

Mới đây, báo chí Anh đưa tin Man City sẵn sàng vung tiền để chiêu mộ rất nhiều tên tuổi lớn, trong đó có hai mục tiêu đang trong tầm ngắm của Man United là tiền vệ James Rodriguez và thủ thành Gianluigi Donnarumma.

Đây chỉ là hai cái tên trong chiến dịch thanh lọc đội hình của Man City. Đội chủ sân Etihad nhiều khả năng sẽ chia tay rất nhiều cầu thủ kì cựu khi mùa bóng này kết thúc.

Beckham được khen đẳng cấp khi tri ân sân White Hart Lane

Trận Tottenham gặp Man Utd cuối tuần trước là trận cuối cùng sân White Hart Lane tổ chức một trận bóng đá. Các thế hệ cầu thủ và người hâm mộ Tottenham bày tỏ sự tiếc nuối, trong những lời chia tay và tri ân sân đấu có tuổi đời 118 năm này.

Nhưng ít ai ngờ David Beckham, huyền thoại của Man Utd cũng dành những lời xúc động để nói về sân nhà của Tottenham. Đương nhiên, Beckham nói lên tình cảm thực sự, chứ không phải như những lời mỉa mai của một số CĐV Arsenal, đội bóng kình địch của Spurs.

Terry tính đến phương án giải nghệ

Sau trận thắng 4-3 trước Watford, Terry đã có những phát biểu về tương lai. "Thật tuyệt vời khi được ra sân với tư cách nhà vô địch. Tôi đã ghi bàn thắng góp phần vào chiến thắng của Chelsea. Đây là thời điểm lý tưởng để khép lại sự nghiệp. Thế nhưng, sẽ thật tiếc nuối nếu như không còn được ra sân thi đấu".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot bóng đá Tin bóng đá Tin tức bóng đá Tin bóng đá nổi bật tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo