Quảng cáo

Chưa được đá trận nào, sao MU xác nhận ra đi

Thứ tư, 18/10/2017 04:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chưa được đá trận nào, sao Man Utd xác nhận ra đi; Barca “phá đám” Chelsea trong thương vụ Koulibaly… là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý sáng ngày 18/10.

Chưa được đá trận nào, sao MU xác nhận ra đi

Dù được nhiều đội bóng theo đuổi vào hè 2017 nhưng James Wilson đã ở lại Old Trafford sau khi được Jose Mourinho thuyết phục. Tuy nhiên, từ đầu mùa, tiền đạo 21 tuổi người Anh không được đá trận nào cho Quỷ đỏ. Trong tuyên bố cách đây ít phút, James Wilson khẳng định, anh muốn rời Man United vào tháng 1/2018 và đây là thoả thuận anh đã đạt được với Quỷ đỏ vào mùa hè 2017. “Tôi chẳng thấy có lý do gì là không thể cả.

Rõ ràng, vào hè qua, tôi nhận được nhiều sự quan tâm. Nhưng lãnh đạo đội bóng đã đi đến quyết định tôi có thể ra đi vào tháng 1 (2018). Tôi thấy mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tôi sẽ nói chuyện với HLV (Mourinho) và những người ở đây. Tôi không loại trừ khả năng ra đi nhưng chúng tôi phải đi đến quyết định việc gì cần phải làm đã”, James Wilson tuyên bố.

Barca “phá đám” Chelsea trong thương vụ Koulibaly

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ gửi tuyển trạch viên đến Napoli vào thứ Bảy tuần này để xem Koulibaly thi đấu và đưa ra quyết định sau đó. Việc nhắm đến Koulibaly sẽ là giải pháp gia nhằm cố hàng thủ của Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Với lối chơi chắn chắn, hậu vệ người Pháp gốc Senegan này đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea, và giờ đây là Barca. The Blues là đội bóng tham gia cuộc chạy đua để có chữ ký của Koulibaly sớm nhất, đã ra giá 50 triệu bảng. Và khả năng đội bóng thành London sẽ có được anh đang rất mập mờ vì Napoli đang có thành tích tốt trong mùa giải năm nay. Được biết Koulibaly đã gia hạn hợp đồng với Napoli đến năm 2021 và năm ngoái.

Huyền thoại trở lại Arsenal giải cứu Wenger

Theo Daily Mail, người được Arsenal “chọn mặt gửi vàng” là Marc Overmars. Cựu cầu thủ chạy cánh người Hà Lan từng khoác áo Pháo thủ từ năm 1997 đến năm 2000, thi đấu 141 trận, ghi 40 bàn thắng trước khi chuyển sang Barcelona với giá kỷ lục. Marc Overmars năm nay 44 tuổi và có rất nhiều kinh nghiệm trên thị trường chuyển nhượng. Trước khi trở lại London, Overmars đã có 5 năm làm giám đốc bóng đá tại Ajax và gặt hái không ít thành công.

HLV Wenger rất miễn cưỡng làm việc với một giám đốc bóng đá, nhưng Overmars vốn là học trò cũ của ông tại Arsenal nên mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn. Theo đó, Wenger vẫn là người quyết định cuối cùng trong khi Overmars bao quát công tác chuyển nhượng cũng như săn tìm tài năng của Pháo thủ. BLĐ Arsenal tin tưởng sự xuất hiện của Overmars sẽ giải phóng HLV Wenger ra khỏi nhiều công việc tại CLB, qua đó tập trung hơn vào việc xây dựng đội hình chiến thuật giúp đội bóng chiến thắng trở lại.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo