Quảng cáo

Chủ tịch FLC Thanh Hóa nói về sai lầm của Thanh Thắng

Thứ hai, 23/10/2017 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Doãn Văn Phương – Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa đã có những chia sẻ về sai lầm mà thủ môn Thanh Thắng gặp phải trong trận thua của đội bóng này trước Than Quảng Ninh.

Sai lầm khó tin của Thanh Thắng vs Quảng Ninh

Trong chuyến làm khách đến sân của Than Quảng Ninh, FLC Thanh Hóa có sự khởi đầu khá thuận lợi bằng bàn thắng dẫn trước nhưng cuối cùng lại để thua ngược 3-4. Đáng chú ý, thất bại của FLC Thanh Hóa một phần bởi sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn Thanh Thắng.

Tình huống xảy ra ở phút 44 khi FLC Thanh Hóa đang dẫn trước 1-0. Thủ môn Thanh Thành khống chế bóng trong vòng cấm, dù tư thế rất thoải mái và các đồng đội xung quanh, thế nhưng anh lại chuyền bóng thẳng vào chân ngoại binh Dyachenko của Than Quảng Ninh đứng trước mặt. Không bỏ qua cơ hội, Dyachenko ghi bàn quân bình tỉ số, mở đường cho cú lội ngược dòng ngoạn mục cho đội nhà.

Hiện tại, thủ môn của FLC Thanh Hóa đang nhận phải rất nhiều sự chỉ trích từ người hâm mộ. Có nhiều nguồn tin còn cho rằng, ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh đã nhờ công an vào cuộc để xem xét có biểu hiện của dấu hiệu bán độ hay không. Nói về vấn đề này, ông Doãn Văn Phương khẳng định sai lầm của Thanh Thắng là do yếu tố chuyên môn nhưng vẫn mời cơ quan điều tra để làm "rộng đường" dư luận.

"Sáng ngày 23/10, BLĐ và BHL đã họp mổ băng trận đấu và đánh giá sai lầm của thủ môn Thanh Thắng là xuất phát từ lỗi chủ quan về chuyên môn", Chủ tịch Doãn Văn Phương chia sẻ với Webthethao.vn. "Trận thua Quảng Ninh xuất phát từ sai lầm của một số cá nhân nơi hàng phòng ngự. Thua 4-1 nhưng đội vẫn nỗ lực thi đấu đến những giây cuối cùng, đấy là điểm sáng và điều đáng ghi nhận".

"Trận thua hôm qua chỉ là tai nạn và sẽ làm đội quyết tâm hơn. Khả năng tranh chức vô địch không chỉ còn nguyên với Thanh Hóa mà về lý thuyết là còn nguyên với 5-6 đội Top đầu", người đứng đầu của đội bóng xứ Thanh nhấn mạnh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FLC Thanh Hóa Doãn Văn Phương Thanh Thắng bóng đá Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo