Quảng cáo

Chủ tịch FAT bất ngờ nói về tương lai HLV Kiatisak

Thứ tư, 11/01/2017 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người đứng đầu Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), ông Somyot đã khiến nhiều người bất ngờ khi khẳng định, HLV Kiatisak có thể ra đi nếu không còn muốn gắn bó với bóng đá Thái Lan.

Hợp đồng của HLV Kiatisak với FAT sẽ đáo hạn vào tháng 2 tới, chính vì thế tương lai của chiến lược gia người Thái đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của làng bóng khu vực. Trước khi hai bên bước vào cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng, mối quan hệ giữa Kiatisak và FAT đã nóng lên với phát biểu của Chủ tịch FAT.

Ông Somyot khẳng định, Kiatisak có thể ra đi nếu muốn

Ông Somyot nói: “Kiatisak cứ tự do ra đi nếu tìm được một chỗ tốt hơn”. Người đứng đầu FAT cũng đã khẳng định với báo chí rằng tương lai của Kiatisak sẽ được quyết định trong một vài tuần tới. Ông nói tiếp: “Chúng tôi sẽ sớm có cuộc bàn luận, cả hai phía đều có thể độc lập đưa ra quyết định cho riêng mình. Kiatisak có thể ra đi nếu tìm được một lời mời gọi tốt hơn. Còn nếu tiếp tục nhiệm vụ thì phải có những nhiệm vụ nặng nề hơn”.

Thực tế việc cựu tiền đạo HAGL mang lại ngôi vô địch thứ năm cho Thái Lan đã làm cho dư luận Thái Lan mừng và họ mong muốn giữ Kiatisak lại. Tuy nhiên, những nhà chuyên môn của FAT thì lại nghĩ cao hơn. Việc bóng đá Thái Lan làm “trùm” khu vực là chuyện bình thường.

Cái chính là phải đưa đội lên đẳng cấp châu lục. Và ở vòng loại World Cup (giai đoạn 3 lượt đi) thì Kiatisak không giúp đội được gì qua năm trận với bốn trận toàn thua, trong đó thua cả những Iraq, UAE… thì dấu ấn Kiatisak là không nhiều. Đó là điều mà ban tư vấn cho ông Somyot không thích giữ Kiatisak ở lại.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak Thái Lan Kiatisak hết hạn hợp đồng bóng đá Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT