Quảng cáo

Chủ nhà Malaysia lại gây khó dễ cho U22 Việt Nam

Thứ hai, 07/08/2017 07:03 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chủ nhà Malaysia lại gây khó dễ cho U22 Việt Nam; U22 Thái Lan lo lắng với chấn thương của tiền vệ Chaiyawat Buran… là tin tức bóng đá SEA Games 29 nổi bật ngày 7/8.

VIDEO: U23 Việt Nam 3-0 U23 Malaysia (Giao hữu 2017)

Chủ nhà Malaysia lại gây khó dễ cho U22 Việt Nam

Sau thủ tục bốc thăm kỳ lạ ở môn bóng đá nam, nước chủ nhà Malaysia tiếp tục đưa ra một điều lệ khá ngặt nghèo dành cho các đoàn thể thao tham dự SEA Games 29. Theo đó, Ủy ban Olympic Malaysia (MASOC) ban lệnh cấm các đoàn tham dự tự chuẩn bị cũng như chế biến những thực phẩm của mình.

Quyết định này được đưa ra nhằm mục đích hạn chế tối đa việc các quan chức và VĐV gặp vấn đề sức khỏe trong thời gian diễn ra SEA Games, đặc biệt là tình trạng ngộ độc thực phẩm. Thậm chí, các đoàn cũng không được phép mang theo đầu bếp riêng. Theo lý giải của BTC, tất cả các VĐV tham dự giải đều sử dụng chung một thực đơn món ăn đã được thông qua bởi Viện Y học Thể thao.

U22 Thái Lan lo lắng với chấn thương của tiền vệ Chaiyawat Buran

Chuẩn bị cho mục tiêu bảo vệ thành công HCV tại SEA Games 29 tới đây, HLV Worrawoot Srimaka của U22 Thái Lan đã công bố danh sách 27 tuyển thủ chuẩn bị cho giải đấu. Danh sách tập trung của U22 Thái Lan có đầy có đầy đủ những ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá nước này.

Tuy nhiên, một trong những vấn đề đang khiến HLV Srimaka của đội tuyển U22 Thái Lan lo nhất là tình hình sức khỏe của tiền vệ trụ cột Chaiyawat Buran. Cầu thủ sinh năm 1995 thi đấu rất tốt ở vòng loại U23 châu Á 2018, và là một trong những cái tên có vai trò quan trọng giúp đội bóng xứ sở Chùa vàng giành cho mình tấm vé tham dự VCK giải đấu tổ chức tại Trung Quốc năm 2018.

Văn Thanh hoàn toàn bình phục chấn thương

Cách đây ít ngày trong một buổi tập, cầu thủ đa năng Vũ Văn Thanh đã dính phải chấn thương khiến HLV Hữu Thắng lo lắng. Tuy nhiên, được sự chăm sóc tốt của các bác sĩ, Văn Thanh đã trở lại tập luyện và nay đã hoàn toàn sung sức. Cầu thủ thuộc biên chế HAGL là một trong những quân bài quan trọng của HLV Hữu Thắng tại chiến dịch SEA Games 29 tới đây.

Cũng lên quan đến U22 Việt Nam, tới đây sẽ có 4 cái tên trong số 24 cầu thủ phải nói lời chia tay với U22 Việt Nam. Chính điều này sẽ tạo ra sự cạnh tranh quyết liệt giữa từng vị trí trong các buổi tập trên sân. Thế nhưng bầu không khí tập luyện của U22 Việt Nam vẫn giống như một gia đình. Sau khi trở về phòng, những tiếng cười giòn tan vang lên mặc cho trước mặt là “đối thủ” cần đánh bại để lọt vào danh sách 20 cầu thủ cuối cùng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng