Quảng cáo

Chọn SEA Games, sao HAGL lỡ cơ hội dự Europa League

Thứ ba, 11/07/2017 08:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chọn SEA Games, sao HAGL lỡ cơ hội dự Europa League; Hàn Quốc đưa dàn tuyển thủ U20 World Cup đấu với U22 Việt Nam… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng ngày 11/7.

VIDEO: Văn Thanh - Minh Tuấn (Khoảnh khắc lịch sử)

Chọn SEA Games, sao HAGL lỡ cơ hội dự Europa League

Nguồn tin từ báo Thanh Niên cho hay, hôm qua ông Jemej Kamensek, nhà môi giới bóng đá nổi tiếng mang rất nhiều ngôi sao đến Việt Nam như Nastja Ceh, Petrovic, hay Gonzalo….đã tiết lộ, CLB Vojvodina, đang xếp thứ 3 ở giải VĐ Serbia đã chính thức gửi thư mời hậu vệ Vũ Văn Thanh sang thi đấu cho đội bóng này.

Mọi thủ tục đưa Văn Thanh đến Serbia đã hoàn tất vào cuối tháng 6, bởi HAGL cũng muốn cho cầu thủ của mình thử sức ở trời Âu. Nhưng giờ chót, bầu Đức đã quyết định để Văn Thanh ở lại, tập trung toàn lực cho SEA Games 2017. Về phía ông  Jemej Kamensek, chuyên gia này hy vọng, đàm phán giữa đôi bên sẽ được nối lại và Văn Thanh sẽ được thi đấu tại Europa League.

Hàn Quốc đưa dàn tuyển thủ U20 World Cup đấu với U22 VN

Á quân U23 châu Á 2016 Hàn Quốc vừa công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng loại bảng I VL U23 châu Á 2018 sẽ diễn ra tại TP.HCM từ ngày 15/7 đến 23/7/2017, trên sân vận động Thống Nhất.

Đáng chú ý là lần này, HLV tạm quyền Jung Jung-yong đã không triệu tập tiền đạo Lee Seung Woo, linh hồn của U20 Hàn Quốc ờ FIFA World Cup U20 2017 vừa qua. Tiền đạo trưởng thành từ lò La Masia còn được mệnh danh là "Messi Hàn Quốc". Tuy nhiên, có đến 11 đồng đội của Lee Seung Woo ở U20 World Cup 2017 được triệu tập lên đội U22 lần này, đưa tổng số cầu thủ dưới 20 tuổi lên con số 13. Điển hình có Cho Youngwook, Lee Jinhyun, thủ môn Song Bumkeum...

"Kình địch" của Công Phượng lạc quan về cơ hội tại SEA Games 29

"Điều duy nhất tôi có thể nói lúc này là sự lạc quan", tiền vệ của U22 Indonesia, Evan Dimas, cho biết về cục diện bảng B môn bóng đá nam tại SEA Games 29 sắp tới. "Thái Lan đang là nhà đương kim vô địch, còn Việt Nam đã từng đánh bại chúng tôi với tỷ số 5-0 ở kỳ SEA Games cách đây 2 năm. Toàn đội cần phải cố gắng tập luyện chăm chỉ và nỗ lực hết sức mình để có được kết quả cao nhất".

Sự cẩn trọng của Evan Dimas là không thừa đối với một đội bóng chưa từng bước lên ngôi vương tại SEA Games như Indonesia. Thế nhưng, thầy trò Hữu Thắng cũng cần phải hết sức cảnh giác nếu phải đối đầu với một trong những tiền vệ hay nhất của Indonesia ở thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Văn Thanh HAGL Văn Thanh ra nước ngoài Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT