Chờ những màn đối đầu rực lửa tại Sudico Cup 2015

Thứ hai, 24/08/2015 15:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với những cái tên như Thành Lương, Huy Hùng, Quốc Long, Long “thổi”, Tú “khỉ”… Sudico Cup 2015 được xem là nơi hội tụ số lượng anh tài nhiều nhất của một giải đấu phong trào ở sân 11.

Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa Sudico Cup 2015 sẽ chính thức khởi tranh và đây là lúc các đội bóng nhanh chóng gấp rút chuẩn bị hồ sơ cũng như lực lượng sẵn sàng bước vào một giải đấu được đánh giá cao về chuyên môn cũng như cơ cấu giải thưởng.

Sudico Cup 2015 sẽ có 16 đội bóng chia làm 4 bảng và thi đấu theo thể thức tính điểm giống như Champions League. Tính đến thời điểm này, đã có 12 đội bóng đăng ký tham dự và số lượng sẽ được hoàn tất trong thời gian tới.

Sudico Cup 2015,Bóng đá phủi,Bóng đá phong trào,trực tiếp Sudico Cup 2015,Link xem Sudico Cup 2015,Link xem trực tiếp Sudico Cup 2015,Giải Sudico Cup 2015,Thành Lương,Văn quyết, Tú khỉThành Lương là nhân tố đáng chờ đợi nhất của FC Ocean

Theo nguồn tin từ BTC thì giải đấu năm nay sẽ là nơi hội tụ của nhiều anh tài đang làm mưa làm gió ở sân chơi chuyên nghiệp cũng như bóng đá phong trào. Có thể kể ra một số cầu thủ nổi bật như Thành Lương, Huy Hùng, Quốc Long , Ngọc Duy…( FC Ocean).

FC Hải Phòng sẽ có sự xuất hiện của Bật Hiếu, Xuân Việt, Xuân Ngọc… Chuyên nghiệp có nhiều hảo thủ thì phong trào cũng không thể thiếu những “quái kiệt” như Tú “khỉ” cựu đội trưởng ĐT Futsal Việt Nam (FC Phương Anh), cựu tuyển thủ Vũ Công Tuyền (FC Bảo Trang Thái Bình)…

Không chỉ gói gọn ở Thủ đô Hà Nội mà Sudico Cup 2015 còn chào đón những đội bóng đến từ các địa phương có nền bóng đá phát triển như Nghệ An, Thanh Hóa, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc…Trong tương lai, BTC sẽ tiếp tục mời những đội bóng ở miền Nam để giải đấu là nơi hội tụ anh tài bóng đá cả 3 miền.

Sudico Cup 2015 không chỉ hội tụ nhiều ngôi sao đã thành danh mà đây còn là nơi để các cầu thủ trẻ lứa U16, U17 đang tập luyện ở các lò đào tạo thể hiện tài năng nhằm thực hiện giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Trong quá khứ những Tú "ngựa" (Quảng Ninh), Việt Phong (HP)... đều được phát hiện từ giải đấu phong trào rồi tỏa sáng tại sân chơi V-League.

Nâng cao chất lượng chuyên môn nhưng để đảm bảo tính công bằng, những đội bóng tham dự chỉ được đăng ký tối đa 8 (sử dụng cùng lúc 5) cầu thủ đã tham dự tại các giải bóng đá Cúp Quốc gia, hạng Nhất Quốc gia và Vô địch Quốc gia mùa giải 2014-15 trong một trận đấu.

Theo dự kiến, giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 3/10 đến 8/11/2015 tại sân tập của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Hai trận Khai mạc và Chung kết được tổ chức trên sân Hàng Đẫy, được truyền hình trực tiếp trên kênh Thể thao TV.

Danh sách các đội bóng đã đăng ký tham gia:

FC Ocean, FC Hải Phòng,  FC Thanh niên Hà Nội, FC Phú Đô, FC Phương Anh, FC Bảo Trang Thái Bình, FC CLB  BĐ Phủ Đổng, FC Nguyễn Trãi, FC Vạn Xuân, FC Vĩnh Phúc, FC Phổ Yên Thái Nguyên, FC Mylan, Nam Định, U19 Viettel,  Bộ Giao Thông Vận Tải (dự kiến sẽ tham gia giải)…

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sudico Cup 2015 Bóng đá phủi Bóng đá phong trào trực tiếp Sudico Cup 2015 Link xem Sudico Cup 2015 Link xem trực tiếp Sudico Cup 2015 Giải Sudico Cup 2015 Thành Lương Văn quyết Tú khỉ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT