Quảng cáo

Chính thức: Thầy của Lionel Messi bị sa thải

Thứ ba, 11/04/2017 08:15 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Edgardo Bauza đã bị Liên đoàn bóng đá Argentina sa thải sau thành tích kém cỏi của đội tuyển Quốc gia nước ngày ở Vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Thất bại 0-2 trước Bolivia khiến Argentina lâm vào tình cảnh vô cùng khó khăn ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. "Những vũ công tango" hiện chỉ xếp thứ 5 và nguy hiểm hơn là mất Messi trong 3 trận tiếp theo do án treo giò. Nếu không vực dậy kịp thời, khả năng Messi và đồng đội ngồi nhà xem VCK World Cup diễn ra tại Nga là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

HLV Edgardo Bauza chính thức bị sa thải sau loạt trận kém cỏi của Argentina

Sau một thời gian tính toán thì đến ngày 10/4, Liên đoàn bóng đá Argentina quyết định sa thải HLV Edgardo Bauza. “Chúng tôi đã đạt được một thỏa thuận. Bauza không còn là HLV của tuyển Argentina nữa”, Chủ tịch Liên đoàn, Claudio Tapia cho biết trong cuộc họp báo tối 10/4.

HLV Edgardo Bauza nắm quyền ĐT Argentina bắt đầu từ tháng 8-2016 thay thế Tata Martino. Trong 8 trận đấu cùng Albiceleste, nhà cầm quân 59 tuổi này chỉ có vỏn vẹn 3 chiến thắng, còn lại hòa 2 và thua 3. Thành tích này rõ ràng không tương xứng với đội bóng hàng đầu khu vực như Argentina.

Hiện tại, AFA hiện đã nhắm HLV của Sevilla, ông Jorge Sampaoli, cho chiếc ghế nóng của ĐT Argentina. HLV Jorge Sampaoli, mục tiêu của Barcelona để thay Enrique, được cho sẵn sàng tiếp quản chiếc ghế nóng của ĐT Argentina sau khi mùa giải này kết thúc. Mới đây, ông đã đăng đàn khẳng định rất muốn được làm việc cùng với siêu sao Lionel Messi.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT