Quảng cáo

Chính thức: Sao bự đầu tiên chia tay Real Madrid

Thứ ba, 16/05/2017 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao đầu tiên chia tay Real Madrid; Chelsea “đãi” CĐV nhà bữa tiệc bảy bàn thắng… là những thông tin bóng đá đáng chú ý sáng ngày 16/5.

Ngôi sao đầu tiên chia tay Real Madrid

Pepe và ban lãnh đạo Real Madrid không tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán gia hạn hợp đồng. Trung vệ 34 tuổi muốn gắn bó với đội bóng Hoàng gia thêm 2 năm, nhưng nguyện vọng của anh không được chấp thuận. Đó là lý do khiến Pepe sớm đạt thỏa thuận với Inter Milan.

Như vậy tuyển thủ người Bồ Đào Nha chia tay Real sau 10 năm gắn bó. Anh gia nhập “Los Blancos” từ Porto với mức phí 30 triệu euro vào năm 2007. Đáng tiếc là Pepe không được vẫy tay chào tạm biệt người hâm mộ trên khán đài sân Bernabeu, bởi anh không có mặt trong đội hình Real ở trận cuối cùng trên sân nhà mùa này gặp Sevilla ở vòng 37 La Liga diễn ra cuối tuần qua.

Chelsea “đãi” CĐV nhà bữa tiệc bảy bàn thắng

Chelsea tiếp đón Watford khi đã chính thức đăng quang ngôi vô địch Premier League. Đội chủ nhà có bàn mở tỷ số ở phút 22 do công của Terry. Dù vậy, chỉ bốn phút sau đó, Capoue đã gỡ hòa cho Watford. Thế nhưng, trước khi hiệp một khép lại,  Azpilicueta một lần nữa thiết lập thế dẫn điểm cho Chelsea bằng cú sút sấm sét.

Sang hiệp hai, Batshuayi tiếp tục lập công nâng tỷ số lên 3-1. Tuy nhiên lần lượt Janmaat và Okaka liên tiếp chọc thủng lưới Begovic khiến Chelsea không còn lợi thế dẫn bàn. Những tưởng The Blues sẽ bị cầm hòa thì đúng vào những phút cuối,  Fabregas đã ghi bàn ấn định chiến thắng 4-3 cho đội chủ nhà, khép lại một trận cầu mãn nhãn cho người hâm mộ.

Thành Manchester đại chiến vì sao Tottenham

Theo Daily Star, MU đang rất quan tâm đến hậu vệ phải số 1 của Premier League hiện nay, Kyle Walker của Tottenham, cầu thủ được định giá lên tới 40 triệu bảng và được cho là có mối quan hệ bị đổ vỡ với HLV Pochettino sau khi bị cho đá dự bị ở trận thua trước Chelsea tại FA Cup tháng trước.

Nhưng MU đang bị Man Ctiy cản đường, bởi HLV Guardiola cũng rất thích Walker và đang liên hệ với Tottenham để thực hiện thương vụ.

Gareth Bale dùng phương pháp kỳ lạ chữa chấn thương

Bale đang chạy đua với thời gian. Anh bị rách dây chằng bắp chân cấp độ II trong trận Siêu kinh điển hồi tháng trước và có nguy cơ nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay. Tuy nhiên, ngôi sao Xứ Wales không chịu đầu hàng. Anh áp dụng rất nhiều cách để chữa chấn thương.

Tuần rồi, Bale đăng trên mạng xã hội tấm ảnh chụp bản thân tập luyện trong hồ bơi. Mới đây nhất, truyền thông Anh tiết lộ cựu sao Tottenham thậm chí áp dụng cả chế độ ăn uống rất kỳ lạ, khi dùng tới 6 bữa/ngày. Đây không phải tiến trình điều trị chấn thương phù hợp với cầu thủ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot bóng đá Tin bóng đá Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT