Quảng cáo

Chính thức: Giải Futsal vô địch Đông Nam Á bị hoãn

Thứ sáu, 21/10/2016 15:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tin chính thức từ Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF), giải Futsal vô địch Đông Nam Á chuẩn bị diễn ra vào cuối năm nay sẽ bị hoãn.

Theo kế hoạch thì Giải futsal Đông Nam Á 2016 sẽ diễn ra từ ngày 31/10 đến ngày 8/11 tại Bangkok (Thái Lan). Kết quả bốc thăm chia bảng, ĐT Việt Nam cùng bảng A với Thái Lan, Đông Timor, Brunei. Bảng B gồm có Malaysia, Myanmar, Lào, Singapore và Indonesia.

giải Futsal vô địch Đông Nam Á, giải Futsal vô địch Đông Nam Á 2016, giải Futsal vô địch Đông Nam Á bị hoãn, Thái Lan, Việt nam

Thư gửi các đội bóng tham dự giải Futsal Đông Nam Á 2016 từ AFF

Tuy nhiên giải đấu đã không thể diễn ra như mong đợi bởi lý do ngoài ý muốn. Cụ thể, việc Nhà vua Thái Lan qua đời đã ảnh hưởng đến giải đấu khi đất nước Thái Lan để tang và không tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí.

Ngay sau khi Liên đoàn bóng đá Thái Lan thông báo về việc sẽ không tổ chức giải Futsal vô địch Đông Nam Á thì Liên đoàn bóng đá ĐNÁ lập tức tìm kiếm địa điểm tổ chức mới. Địa điểm được AFF nhắm tới là Indonesia, sau đó là Singapore song vẫn không khả thi.

Bởi vậy, ngày hôm qua, cơ quan quyền lực bóng đá cao nhất khu vực đã quyết định hủy giải đấu năm nay. Điều này sẽ ảnh hưởng tới kế hoạch cũng như các phương án tập luyện, tập huấn của ĐT Futsal Việt Nam đã được lên từ trước.

Được biết, sau khi kết thúc nhiệm vụ tại World Cup Futsal 2016, ĐT Futsal Việt Nam đang tiến hành tập luyện tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam hơn 3 tuần qua. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Bảo Quân thi đấu hai trận với các CLB trong nước và hôm qua đội đã ra sân đá trận đầu tiên gặp CLB Hải Phương Nam.

Kết quả trận đấu, ĐT Việt Nam giành chiến thắng 3-2 với các pha lập công của Thất Phi, Thành Đạt và Trọng Luân.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải Futsal vô địch Đông Nam Á giải Futsal vô địch Đông Nam Á 2016 giải Futsal vô địch Đông Nam Á bị hoãn Thái Lan Việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT