Quảng cáo

Chính thức: Chelsea bán cùng lúc 2 ngôi sao

Thứ tư, 31/05/2017 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà vô địch giải Ngoại hạng Anh đang có một cuộc thanh lọc lực lượng trên quy mô lớn khi cùng lúc họ chia tay 2 cầu thủ, mở đường cho những ngôi sao sẽ gia nhập đội bóng trong thời gian tới.

Trải qua một mùa giải khá thành công với chức vô địch Ngoại hạng Anh nhưng BLĐ Chelsea hiểu rằng, họ cần có một cuộc cải tổ lực lượng để chuẩn bị cho một mùa giải khốc liệt phía trước. Ngay sau khi mùa giải kết thúc không lâu, đội bóng này đã ra thông báo về việc chia tay cùng lúc 2 cầu thủ là thủ thành Asmir Begovic cùng tiền đạo trẻ Dominic Solanke.

Asmir Begovic chia tay Chelsea để gia nhập Bournemouth với mức gia 10 triệu bảng. Trên trang Twitter chính thức, CLB Bournemouth xác nhận: "Chúng tôi vui mừng thông báo rằng đã chiêu mộ thành công thủ thành Begovic từ Chelsea".

Phát biểu trước báo giới, Begovic đã nói lời chia tay Chelsea: "Tôi bước vào giai đoạn quan trọng trong sự nghiệp của mình. Là một phần của Chelsea trong chiến tích giành chức vô địch Premier League thật tuyệt vời nhưng tôi cảm thấy rằng đây là thời điểm ra đi bởi tôi muốn được thi đấu thường xuyên hơn".

Khác với Begovic, Dominic Solanke chia tay theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền đạo trẻ người Anh chuyển đến Liverpool và thương vụ này sẽ hoàn tất khi kì chuyển nhượng mùa Hè mở cửa vào ngày 1/7. Mặc dù tài năng trẻ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng Liverpool vẫn phải trả cho Chelsea khoảng 3 triệu bảng phí đào tạo.

Dominic Solanke gia nhập lò đào tạo trẻ Chelsea vào năm 2004. Tới năm 2014, tài năng trẻ này mới được The Blues trao bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên. Tuy vậy, trong 3 năm qua, Solanke đã thất bại trong việc chứng tỏ tài năng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng 2017 Tin chuyển nhượng mùa Hè Tin chuyển nhượng CHelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo