Quảng cáo

Chiều lòng Mourinho, Woodward chiêu mộ nhanh 2 tân binh

Thứ tư, 05/07/2017 13:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều lòng Mourinho, Woodward chiêu mộ nhanh 2 tân binh; Căng thẳng gia tăng, Iniesta có thể rời Barca…. Là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý chiều 5/7.

VIDEO: Kỹ năng phòng ngự và bắt nhịp trận đấu của Matic mùa giải 2017/2018

Chiều lòng Mourinho, Woodward chiêu mộ nhanh 2 tân binh

Theo nguồn tin từ Daily Telegraph, để làm hài lòng HLV Jose Mourinho, Phó chủ tịch Ed Woodward nhanh chóng chốt nhanh 2 bản hợp đồng là Alvaro Morata và Nemanja Matic trước khi Man Utd bắt đầu tour du đấu tại Mỹ vào ngày 9/7 sắp tới. Đây đều là những cầu thủ yêu thích mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha đặt quyết tâm đưa về Old Trafford.

Căng thẳng gia tăng, Iniesta có thể rời Barca

Bên cạnh hoạt động chuyển nhượng cầu thủ trong mùa Hè này, một vấn đề quan trọng mà CLB Barcelona cần giải quyết là chuyện tương lai của Andres Iniesta. Tình hình đang trở nên căng thẳng. Lúc này, tiền vệ người Tây Ban Nha đang chuẩn bị bước vào mùa giải cuối cùng trong hợp đồng với Barca. Thời gian qua, cầu thủ 33 tuổi đã dành thời gian để cân nhắc chuyện tương lai.

Từ trước đến giờ, Iniesta vẫn tuyên bố rằng, ưu tiên của anh là tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Camp Nou. Do vậy, lãnh đạo CLB cũng luôn sẵn sàng đặt lên bàn lời đề nghị về hợp đồng mới. Nhưng gần đây, căng thẳng giữa 2 bên dần tăng lên khi phía CLB nói rõ rằng, họ sẽ không đáp ứng yêu cầu của Iniesta về mức lương trong hợp đồng mới.

Real Madrid chốt lịch mua thủ môn

Theo tờ Marca, với sự xuất hiện của khá nhiều thủ môn trẻ tài năng thời gian qua, có vẻ như De Gea không còn là ưu tiên hàng đầu của Don Perez nữa. Thay vào đó, Gianluigi Donnarumma, Thibaut Courtois và Kepa Arrizabagala là những cái tên được nhắc đi nhắc lại ở sân Bernabeu vài tuần qua. Sau khi đánh giá tình hình, Nhà Trắng quyết định không bổ sung ai trong mùa Hè này, bởi họ đều còn trẻ. Vẫn còn khá nhiều thời gian cho Navas và cho cả dự án thủ môn của Real Madrid. Nhưng có một điều chắc chắn là ít nhất 1 gương mặt trẻ sẽ được đưa về trước mùa giải 2018/19.

Chelsea chuẩn bị đón tân binh

Cây viết John Cross của tờ Mirror tiết lộ, trung vệ Antonio Rudiger đã có mặt tại London để kiểm tra y tế trước khi chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với nhà ĐKVĐ Premier League. 31 triệu bảng là số tiền "The Blues" phải chi ra để sở hữu nhà vô địch Confederations Cup 2017. Mùa giải trước, tuyển thủ Đức cũng là trụ cột hàng phòng ngự của đương kim á quân Serie A, Roma với 31 lần ra sân.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng nổi bật chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT