Quảng cáo

Chi 35 triệu bảng, Chelsea chiêu mộ thành công sao Arseneal

Thứ ba, 29/08/2017 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chi 35 triệu bảng, Chelsea chiêu mộ thành công sao Arseneal; Everton bất ngờ liên hệ Diego Costa… là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý sáng ngày 29/8.

VIDEO: Alex Chamberlain - Những skill khiến HLV Conte mê mẩn

Chi 35 triệu bảng, Chelsea chiêu mộ thành công sao Arseneal

Chelsea đã chính thức sở hữu tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal với giá 35 triệu bảng. Vào hôm nay (29/8), Chamberlain sẽ tới Stamford Bridge để đàm phán hợp đồng với Chelsea. Nếu mọi việc suôn sẻ, cầu thủ này sẽ kiểm tra y tế vào thứ Năm (ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng).

Vào giai đoạn cuối mùa giải trước, Chamberlain đã thi đấu ở vị trí wing-back trong sơ đồ 3 hậu vệ của Arsenal. Do đó, đây được xem là sự bổ sung chất lượng cho The Blues. Chamberlain là tân binh thứ 5 của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 sau Álvaro Morata, Tiemoué Bakayoko, Antonio Rüdiger, Willy Caballero. Sắp tới, nhiều khả năng họ vẫn có thể đón thêm 1 tiền vệ trung tâm (Drinkwater) nữa.

Everton bất ngờ liên hệ Diego Costa

Truyền thông Anh đưa tin, Everton bất ngờ đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Diego Costa, có thể theo dạng cho mượn trong mùa giải năm nay. Trước đó, HLV Ronald Koeman thừa nhận ông vẫn cần thêm 2 tân binh nữa mới có thể hoàn thiện đội hình. Diego Costa vẫn chưa tìm được bến đỗ mới và đang đứng trước nguy cơ không được thi đấu từ giờ cho đến hết năm 2017.

Liverpool, Monaco muốn có Sanches

Sky Sports Italy đưa tin, cả Liverpool và AS Monaco đều đang muốn có chữ ký của Renato Sanches từ Bayern Munich. "Siêu cò" Jorge Mendes đang có mặt tại Monaco và không loại trừ khả năng ông đến để đàm phán với đội bóng công quốc về tương lai của tiền vệ người đồng hương. Trước đó, sao trẻ sinh năm 1997 đã đánh tiếng muốn ra đi vì không có được vị trí chính thức trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti.

Tottenham sắp có sao PSG

Goal.com đưa tin, PSG đã đồng ý mức giá 25 triệu bảng Tottenham đưa ra dành cho trường hợp của Serge Aurier. Ngoài khoản phí chuyển nhượng, Spurs còn phải lo lót giấy phép lao động cho hậu vệ người Bờ Biển Ngà bởi anh đang bị cấm nhập cảnh vì đánh một cảnh sát vào năm ngoái.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT