Quảng cáo

Chelsea vs Liverpool: The Blues lấy lại thể diện, 02h45 ngày 28/1

Thứ ba, 27/01/2015 20:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chelsea vừa tạo nên cú sốc ở FA Cup và đây là thời điểm để họ đánh bại Liverpool, tiến vào chơi trận chung kết Capitol One Cup và lấy lại thể diện của một đội bóng lớn.

Link trực tiếp trận bán kết lượt về Chelsea vs Liverpool

Chelsea vs Liverpool, trực tiếp Chelsea vs Liverpool, dự đoán Chelsea vs Liverpool, dự đoán kết quả Chelsea vs Liverpool, link trực tiếp Chelsea vs Liverpool, xem trực tiếp Chelsea vs Liverpool, thống kê Chelsea vs LiverpoolChelsea và Liverpool đều đặt quyết tâm có chiến thắng

Chelsea đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn, sau trận hòa may mắn 1-1 trước Liverpool ở Capitol One Cup, The Blues tiếp tục thể hiện phong độ kém cỏi và bị Bradford loại khỏi sân chơi FA Cup dù dẫn trước đối thủ tới 2 bàn.

Thất vọng với màn thể hiện của học trò, HLV Mourinho cho rằng trận thua này là ‘nỗi nhục’ của Chelsea. Người đặc biệt có lý do để bực tức, với đội hình hiện tại thì Chelsea đủ sức chinh phạt mọi giải đấu quốc nội và xa hơn là Champions League.

Để chấn chỉnh lại tinh thần thi đấu của cầu thủ, HLV Mourinho quyết định không thèm nói chuyện với các học trò. Trước tình cảnh này những ngôi sao của Chelsea sẽ phải thi đấu hết mình để đánh bại đối thủ mạnh Liverpool nhằm lấy lại lòng tin của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng như CĐV nhà.

Video clip bàn thắng: Liverpool - Chelsea - Không khoan nhượng

Trận hòa 1-1 ngay tại Anfiled giúp Chelsea có một chút lợi thế ở trận lượt về. Tuy nhiên với những kết quả không thuận lợi thời gian qua thì chắc chắn HLV Mourinho sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất. Liverpool chơi hay hơn ở trận lượt đi nhưng với đẳng cấp của một đội bóng lớn cùng việc được thi đấu trên sân nhà, Chelsea hoàn toàn đủ tự tin để đánh bại đối thủ và tiến vào chơi trận chung kết.

Không khá hơn The Blues là bao, Liverpool trải qua vòng 4 FA Cup với muôn vàn khó khăn và để Bolton cầm hòa với tỷ số 0-0. Đấu trường Ngoại hạng Anh quá xa vời, Europa League luôn tiềm ẩn những sự bất ngờ cùng cuộc đua đường trường khốc liệt nên Liverpool nhiều khả năng sẽ dốc sức vào 2 giải quốc nội còn lại là FA Cup và Capitol One.

The Kop đang có phong độ khá tốt thời gian qua, họ chơi 10 trận liên tiếp mà không biết đến mùi thất bại (thắng 6, hòa 4). HLV Brendan Rodgers đang dần lấy lại sự tự tin và ông khẳng định Liverpool sẽ không run sợ dù phải làm khách tại Stamford Bridge.

Chelsea quyết tâm, Liverpool tự tin nhưng chiếc vé vào vòng chung kết chỉ có 1 nên đội bóng nào có bản lĩnh cùng sự may mắn hơn sẽ giành chiến thắng. Về điểm này, có lẽ Chelsea đang được đánh giá cao hơn so với The Kop.

 

 

Thông số đáng chú ý trước trận

Tổng gặp gỡ:  Liverpool thắng 68 trận, hòa 36 lần, Chelsea thắng 54 trận.

Tại Anfield: Liverpool thắng 49, hòa 18, Chelsea thắng 12.

Tại Stamford Bridge: Chelsea thắng 42, hòa 18, Liverpool thắng 19.

Thống kê nổi bật

Chelsea chưa từng để lọt lưới tại 3 trận bán kết lượt về gần nhất từng góp mặt ở cúp Liên đoàn.

Liverpool đã giữ sạch lưới ở ¾ trận sân khách gần nhất tại mọi giải đấu.

Dù đã ghi tới 17 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh nhưng  Diego Costa chưa từng 1 lần nổ súng cho Chelsea tại các giải đấu cup năm nay.

Diego Costa chưa một lần nổ súng tại các giải đấu cúp cho Chelsea ở mùa giải năm nay

Steven Gerrard mới ghi được 1 bàn thắng trong 37 lần ra sân chống lại Chelsea tại mọi giải đấu.

Cả 13 trận gần nhất được thi đấu tại Stamford Bridge, các chân sút của Chelsea đều ghi được tối thiểu 2 bàn thắng.

Trong 90 phút ở Anfield, Chelsea chỉ tung ra vỏn vẹn 2 pha dứt điểm, chia đều cho mỗi hiệp.

4 bàn thua ở thất bại mới nhất trước Bradford (FA Cup) bằng tổng số lần mà Chelsea phải vào lưới nhặt bóng ở 13 trận sân nhà trước đó.

Trận hòa tại Anfield giúp Chelsea có được thành tích 6 trận bất bại trước Liverpool ở mọi đấu trường.

Liverpool đã ghi được 10 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 2 lần trong 4 cuộc tranh tài gần nhất tại các trận bán kết lượt về ở cúp Liên đoàn.

HLV Mourinho đã giành được tổng cộng 10 chiến thắng sau 20 lần dẫn dắt Chelsea chống lại Liverpool.

Độ tuổi trung bình của Chelsea trong trận đấu với Liverpool lên tới 27,1, cao hơn hẳn đội chủ nhà, với độ tuổi trung bình chỉ là 24,6.

Thông tin lực lượng

Chelsea: John Terry, Courtois, Branislav Ivanovic, Nemanja Matic, Diego Costa, Cesc Fabregas, Eden Hazard và Willian nhiều khả năng sẽ đồng loạt góp mặt ở đội hình xuất phát. Khả năng ra sân của Andre Schurrle còn bỏ ngỏ.

Liverpool: Đội trưởng Steven Gerrard và trung vệ Martin Skrtel sẽ ra sân ngay từ đầu sau khi được cho nghỉ ngơi ở trận hòa 0-0 cùng Bolton tại FA Cup. Ngoài ra, tiền đạo Daniel Sturridge cũng đã bình phục chấn thương và không loại trừ khả năng được tung vào sân.

Đội hình dự kiến

Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Luis, Matic, Mikel, Willian, Fabregas, Hazard, Costa. 

Liverpool: Mignolet, Can, Skrtel, Sakho, Henderson, Gerrard, Lucas, Moreno, Markovic, Coutinho, Sterling.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Liverpool trực tiếp Chelsea vs Liverpool dự đoán Chelsea vs Liverpool dự đoán kết quả Chelsea vs Liverpool link trực tiếp Chelsea vs Liverpool xem trực tiếp Chelsea vs Liverpool thống kê Chelsea vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo