Quảng cáo

Chelsea thống trị đội hình tiêu biểu vòng 36 Premier League

Thứ ba, 29/04/2014 15:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với việc đánh bại đội đầu bảng Liverpool với tỷ số 2-0, Chelsea xứng đáng góp mặt 3 thành viên ở đội hình tiêu biểu vòng 36 Premier League.

 

vong 36 Premier League, ĐHTB vong 36 Premier League, chelsea, chelsea 2-0 liverpool, man city, 36 Premier LeagueChelsea thống trị đội hình tiêu biểu vòng 36 Premier League


Trước khi bước vào trận đấu với Liverpool, đội hình của Chelsea đã có nhiều xáo trộn do trụ cột dính chấn thương cũng như phải căng sức cho mặt trận Champions League. Bị đánh giá thấp hơn nhưng với chiến thuật hợp lý của Mourinho và sự xuất sắc của những cầu thủ trong đội hình The Blues đã đánh bại The Kop với tỷ số 2-0 qua đó áp sát ngôi đầu bảng của chính đối thủ.

 

Những đại diện của Chelsea được gọi tên là thủ thành Mark Schwarzer, trung vệ Branislav Ivanovic và hậu vệ cánh trái Ashley Cole. Sau chelsea là những đội bóng của thành Manchester đều góp mặt 2 cầu thủ. Tiền đạo Rooney và tiền vệ Mata mỗi cầu thủ đều lập cú đúp để mang chiến thắng 4 sao về cho Man Utd.

 

Với Man City là đội trưởng Vincent Kompany và tiền vệ Yaya Toure. Swansea City cũng có 2 cầu thủ góp mặt là Wilfried Bony và Jonjo Shelvey. Những cầu thủ còn lại là Mesut Ozil của Arsenal và hậu vệ cánh phải Nathaniel Clyne của Southampton.

 

Hiện tại, sau vòng 36 cuộc đua đến ngôi vô địch đang rất quyết liệt, cả 3 đội bóng là Chelsea, Liverpool và Man City đều có cơ hội vô địch. Tuy nhiên, Man City là đội có cơ hội rõ ràng nhất khi có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn so với hai đối thủ. Thắng cả 3 trận còn lại, Man City sẽ đăng quang và không cần quan tâm đến kết quả chủa Chelsea cũng như Liverpool.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vong 36 Premier League ĐHTB vong 36 Premier League chelsea chelsea 2-0 liverpool man city 36 Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo