Quảng cáo

Chelsea chuẩn bị có tân binh đầu tiên

Thứ ba, 31/05/2016 19:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chuyên gia nghiên cứu bóng đá Italia, Emanuele Guilanelli vừa đăng tải thông tin, Chelsea đã thuyết phục thành công Juventus nhượng lại hậu vệ Stephan Lichtsteiner.

Ngay sau khi đồng ý gia nhập Chelsea, HLV Antonio Conte đã lên kế hoạch chiêu mộ lực lượng để phục vụ cho mùa giải mới. Theo đó, chiến lược gia người Italia không gặp quá nhiều khó khăn để nhận ra những lỗ hổng khổng lồ ở các tuyến của đội chủ sân Stamford Bridge. Ông đã đưa ra hàng loạt mục tiêu chuyển nhượng để Chelsea tập trung chiêu mộ suốt thời gian qua.

Chelsea, Juventus, Stephan Lichtsteiner, Stephan Lichtsteiner về Chelsea, Chelsea chiêu mộ Stephan Lichtsteiner, Tin chuyển nhượng Chelsea

HLV Antonio Conte đánh giá cao khả năng của Lichtsteiner

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ thì Chelsea cũng có bước tiến quan trọng trong thương vụ Stephan Lichtsteiner. Theo thông tin từ chuyên gia nghiên cứu bóng đá Italia, Emanuele Guilanelli thì The Blues và Juventus đã đi đến những thỏa thuận cuối cùng về bản hợp đồng của hậu vệ sinh năm 1984.

Nguồn tin này khẳng định, Stephan Lichtsteiner gia nhập Chelsea với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, mức giá mà các nhà cựu vô địch NHA phải bỏ ra là 8 triệu bảng. HLV Antonio Conte đánh giá rất cao khả năng của Stephan Lichtsteiner và xem đây là sự thay thế hoàn hảo cho Branislav Ivanovic.

Stephan Lichtsteiner năm nay 32 tuổi và đã gia nhập Juventus được 8 năm. Quãng thời gian cống hiến cho Lão bà, ngôi sao người Thụy Sỹ giành được 5 danh hiệu Scudetto, 3 siêu cúp Italia, 2 cúp Quốc gia Italia và 1 á quân Champions League. Về phần Juventus, đội bóng này đã sẵn sàng để Lichtsteiner ra đi. Bằng chứng là họ đang gấp rút đàm phán chiêu mộ hậu vệ Dani Alves, người được cho sẽ kí hợp đồng 2 năm với Juventus trong ít ngày tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Juventus Stephan Lichtsteiner Stephan Lichtsteiner về Chelsea Chelsea chiêu mộ Stephan Lichtsteiner Tin chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT