Quảng cáo

Chelsea chiêu mộ thành công hợp đồng ‘bom tấn’ thứ 2

Thứ tư, 06/07/2016 15:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea đã đồng ý thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Axel Witsel và gặp thuận lợi trong cuộc đàm phán về mức phí chuyển nhượng với CLB Zenit.

VIDEO: Witsel bật cao đánh đầu dũng mãnh nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐT Bỉ

Sau một thời gian dài đàm phán, cuối cùng Chelsea cũng hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên mang tên Michy Batshuayi. Theo thông báo từ  phía The Blues, họ đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Batshuayi. Không tiết lộ mức phí chuyển nhượng, nhưng theo giới thạo tin thì The Blues mất khoảng 33 triệu bảng cho Marseille.

Chelsea, Axel Witsel, Axel Witsel đến chelsea, chelsea có Axel Witsel, Tin chuyển nhượng Chelsea, Tin chuyển nhượng mùa Hè 2016, Tin chuyển nhượng

Axel Witsel cập bến Chelsea chỉ còn là vấn đề thời gian

Theo thông tin mới đây từ tờ Sky Italia, sau khi có Michy Batshuayi, HLV Antonio Conte đã đề nghị BLĐ Chelsea mua tiền vệ Axel Witsel bên phía Zenit St Petersburg.

Witsel, 27 tuổi, gia nhập Zenit với mức phí 32 triệu bảng 4 năm trước từ Benfica. Trước đây tiền vệ người Bỉ được đội bóng chủ quản định giá 50 triệu bảng. Tuy nhiên, hợp đồng của cầu thủ này với CLB chỉ còn 12 tháng nên họ phải hạ giá bán. Witsel hiện nhận mức lương 80.000 bảng/tuần và sẽ được tăng lương đáng kể nếu chuyển tới khoác áo Chelsea.

Ở một luồng thông tin khác, nếu Witsel thực sự cập bên Stamford Bridge, Chelsea có khả năng sẽ rao bán Nemanja Matic. Đây là thông tin rất tuyệt vời dành cho Man Utd khi HLV Mourinho đang ra sức kêu gọi tiền vệ người Serbia gia nhập đội bóng áo đỏ thành Manchester.

Ngoài 2 cầu thủ kể trên, HLV Antonio Conte cũng đang ráo riết tăng cường thêm 1 tiền đạo và Graziano Pelle được nhắm đến. Khả năng Chelsea chiêu mộ thành công Graziano Pelle là khá cao, bởi anh là học trò của HLV Antonio Conte trên tuyển Italia. Cũng theo tờ Sky Italia, CLB chủ quản của Pelle là Southampton cũng đã sẵn sàng để anh ra đi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Axel Witsel Axel Witsel đến chelsea chelsea có Axel Witsel Tin chuyển nhượng Chelsea Tin chuyển nhượng mùa Hè 2016 Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT