Châu Tuyết Vân xuất sắc đoạt 2 HC Vàng châu Á

Thứ ba, 27/05/2014 22:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐT Teakwondo Việt Nam đang có những ngày thi đấu thành công ở giải châu Á 2014 khi mới đây Châu Tuyết Vân cùng đội đã xuất sắc bảo vệ ngôi vô địch ở nội dung đồng đội nữ ba người và năm người.

 

Châu Tuyết Vân, Teakwondo, Teakwondo doat HCV, Teakwondo doat HCV chau aChâu Tuyết Vân cùng đồng đội xuất sắc đoạt 2 HC Vàng châu Á


Từ ngày 25 đến 28/5, giải vô địch teakwondo châu Á 2014 diễn ra tại thủ đô Tashkent, Uzbkekistan. Tuyển Việt Nam tham dự với 20 VĐV nội dung quyền đối kháng và quyền biểu diễn để chuẩn bị cho Asiad 17 tại Incheon (Hàn Quốc). Kết thúc nội dung biểu diễn, các võ sĩ Việt Nam giành tổng cộng 3 HC Vàng, 2 HC Bạc, 4 HC Đồng.

 

Đúng như đánh giá của giới chuyên môn, ở nội dung quyền biểu diễn các cô gái Việt Nam đã thi đấu thành công. Ở nội dung quyền biểu diễn nữ ba người, Châu Tuyết Vân - Nguyễn Thị Lệ Kim - Nguyễn Thùy Xuân Linh không khó khăn để giành HC vàng với số điểm vượt trội so với các đối thủ trực tiếp Thái Lan, Đài Loan và Philippines.

 

Ở nội dung quyền biểu diễn hỗn hợp năm người nam nữ, đội Việt Nam gặp không ít khó khăn từ trọng tài, nhưng với bản lĩnh và kinh nghiệm dày dạn, Tuyết Vân - Lệ Kim - Xuân Linh (nữ) - Thiên Phụng - Thanh Trung (nam) vẫn đoạt HC vàng thứ hai cho đoàn Việt Nam, bên cạnh chức vô địch quyền biểu diễn cá nhân nữ của Ngô Thị Thùy Dung.

 

Với kết quả này, tuyển quyền biểu diễn Việt Nam kết thúc giải đấu với thành công rực rỡ. Điều hoa khôi xinh đẹp Châu Tuyết Vân hài lòng khi cô bổ sung thêm bộ danh hiệu ấn tượng của mình với 2 tấm HC vàng nữa. Tính cả giải này, Châu Tuyết Vân đã sở hữu bốn HC vàng thế giới, ba HC vàng châu Á, một HC vàng SEA Games 27....

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Châu Tuyết Vân Teakwondo Teakwondo doat HCV Teakwondo doat HCV chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT