Quảng cáo

Chấm điểm Việt Nam 2-1 Campuchia: Vinh danh 1 cái tên

Thứ ba, 05/09/2017 20:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đối đầu với đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều nhưng ĐT Việt Nam lại phải cần đến 1 cái tên ở hàng thủ mới có được chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Campuchia.

Highlights: Campuchia 1-2 Việt Nam (Vòng loại Asian Cup 2019)

Phải thi đấu trên sân khách nhưng ĐT Việt Nam lại là đội có sự nhập cuộc tốt hơn. Phút thứ 4, pha lên bóng đầu tiên của Việt Nam bất ngờ có bàn thắng, Trọng Hoàng làm bóng cho Văn Quyết sút tung lưới đội chủ nhà Campuchia.

Nhận bàn thua, các cầu thủ Campuchia tràn lên tấn công và họ cũng nhanh chóng tìm được bàn gỡ. Phút thứ 10, "Ronaldo Campuchia" Chan Vathanaka dứt điểm chéo góc đánh bại thủ thành Văn Lâm. 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp đấu đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia thể hiện 1 lối đá chậm với chất lượng chuyên môn không được cao. Dù thi đấu ổn định hơn đối thủ nhưng đoàn quân của HLV Mai Đức Chung may mắn không nhận thêm bàn thua. Đóng góp nhiều vào sự chắc chắn của hàng thủ ĐT Việt Nam là thủ môn Đặng Văn Lâm.

Thủ môn thuộc biên chế CLB Hải Phòng tiếp tục chứng tỏ được năng lực trong khung gỗ tuyển Việt Nam. Lợi thế chiều cao giúp Văn Lâm luôn chiến thắng trong những pha không chiến. Không chỉ làm tốt khâu bóng bổng, Văn Lâm cũng rất chắc tay khi phải đối mặt với các chân sút đội chủ nhà.

Ngoài Văn Lâm, những Quang Hải, Văn Quyết, Minh Tuấn… cũng đã thể hiện được phẩm chất của mình. Cầu thủ bị đánh giá có màn thể hiện mờ nhạt nhất trận đấu là Nguyễn Công Phượng. Tiền đạo người Nghệ An vẫn bị căng cứng về tâm lý, chưa thể hiện được nhiều ở cuộc chạm trán với ĐT Campuchia.

Chấm điểm cụ thể ĐT Việt Nam:

Văn Lâm (8), Văn Hậu (7), Tiến Dũng (7), Ngọc Thịnh (7), Văn Thanh (6), Trọng Hoàng (6.5), Huy Hùng (6), Hoàng Thịnh (7), Minh Tuấn (7), Công Phượng (5), Văn Quyết (7).

Thay người: Mạc Hồng Quân (6), Âu Văn Hoàn (7), Nguyễn Quang Hải (7)

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam 2-1 Campuchia cham diem Việt Nam 2-1 Campuchia ty so Việt Nam 2-1 Campuchia ket qua Việt Nam 2-1 Campuchia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT