Quảng cáo

Chấm điểm Việt Nam 0-0 Jordan: Ngày của Văn Lâm

Thứ ba, 13/06/2017 21:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ thành Đặng Văn Lâm xứng đáng là cầu thủ hay nhất trận đấu giữa Việt Nam và Jordan khi có nhiều pha cứu thua ấn tượng, giúp đội chủ nhà có được 1 điểm.

Những pha bóng xuất sắc của thủ thành Đặng Văn Lâm vs Jordan

Trước trận đấu giữa Việt Nam và Jordan, nhiều người đã dự đoán về những khó khăn mà thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ gặp phải. Những phút trên sân đã chứng minh nhận định trên là có cơ sở khi đội khách đã có nhiều pha tấn công nguy hiểm, buộc hàng thủ của ĐT Việt Nam phải thi đấu vất vả.

Phải thi đấu trên sân khách nhưng với nền tảng thể lực cùng thể hình lý tưởng, ĐT Jordan chơi đôi công với đội chủ nhà. Với thế trận như vậy, phải nhờ đến sự xuất sắc của Văn Lâm, lưới của tuyển Việt Nam mới không bị rung lên. Thủ thành thuộc biên chế CLB Hải Phòng ra vào hợp lý, liên tiếp chọn vị trí thuận lợi để làm nản lòng các chân sút đối phương. Với màn thể hiện ấn tượng như vậy, Văn Lâm xứng đáng là cầu thủ hay nhất cuộc đọ sức này.

Ngoài Văn Lâm, hai hậu vệ cánh của tuyển Việt Nam là Âu Văn Hoàn cùng Vũ Văn Thanh đều chứng tỏ được khả năng. Bộ đôi này không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, họ đều rất năng nổ tham gia tấn công. Nếu may mắn hơn, Văn Thanh đã có cho mình 1 pha làm bàn đẹp mắt.

Cầu thủ để lại nhiều thất vọng nhất bên phía đội chủ nhà chắc hẳn là Nguyễn Công Phượng. Tiếp tục được HLV Nguyễn Hữu Thắng tin dùng nhưng Phượng không có sự kết dính với đồng đội. Những pha đột phá của số 16 dễ dàng bị hàng thủ đội khách hóa giải. Chắc chắn Công Phượng sẽ phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn là trụ cột ở tuyển Việt Nam cũng như lứa U22.

Chấm điểm cụ thể tuyển Việt Nam

Văn Lâm (9); Văn Thanh (8), Ngọc Hải (7), Tiến Dũng (7), Âu Văn Hoàn (8); Huy Hùng (7), Tuấn Anh (7), Xuân Trường (7), Thanh Trung (8), Công Phượng (6); Văn Quyết (7).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam 0-0 Jordan cham diem Việt Nam 0-0 Jordan ket qua Việt Nam 0-0 Jordan ty so Việt Nam 0-0 Jordan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT