Quảng cáo

Chấm điểm tuyển Việt Nam sau trận đấu với Afghanistan

Thứ ba, 28/03/2017 22:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù chỉ vào sân từ hiệp 2 nhưng Nguyễn Văn Toàn đã thi đấu bùng nổ giúp ĐT Việt Nam có được kết quả tạm chấp nhận trước đối thủ Afghanistan.

Player Loading...

Văn Toàn mở tỷ số sau pha sút phạt hiểm hóc của Công Phượng

Đúng như nhận định của HLV Nguyễn Hữu Thắng, Afghanistan là tập hợp với những cầu thủ chất lượng, giàu thể lực đang thi đấu ở châu Âu.  Dù xếp sau Việt Nam nhưng Afghanistan không hề lép vế mà thi đấu ngang ngửa với thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Văn Toàn tạo dấu ấn ngay sau khi được tung vào sân

Xuân Trường tiếp tục là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía tuyển Việt Nam trong hiệp 1. Tiền vệ người Tuyên Quang nỗ lực tạo ra tuyến giữa cân bằng với Afghanistan, nhưng khi ĐT Việt Nam chấp nhận lối chơi thấp khiến chúng ta ít có cơ hội tiếp cận khung thành đội chủ nhà.

Trong bối cảnh này, HLV Nguyễn Hữu Thắng quyết định có sự thay đổi khi tung Nguyễn Văn Toàn vào sân thay Vũ Minh Tuấn. Sự cơ động, cùng thể lực ổn định giúp Văn Toàn tạo ra sự khác biệt. Sau khi gây khó khăn cho khung thành Afghanistan bằng pha cướp bóng từ chân hậu vệ đối phương, Văn Toàn tiếp tục ghi dấu ấn.

Từ pha đá phạt nguy hiểm của Công Phượng, thủ thành đội chủ nhà đẩy bóng ra và Văn Toàn trên đà di chuyển đúng tầm, đánh đầu mở tỷ số. Dù không thể giúp ĐT Việt Nam giành trọn vẹn 3 điểm, nhưng màn thể hiện của Văn Toàn xứng đáng với điểm số cao nhất.

Ngoài Văn Toàn thì Công Phượng, Văn Thanh cũng là những người xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Những pha tấn công của tuyển Việt Nam gần như xuất phát từ cánh của Văn Thanh. Hậu vệ này cũng nhiều lần tung ra những pha dứt điểm rất nguy hiểm.

Chấm điểm cụ thể

Tuấn Linh (5), Tiến Dũng (5), Ngọc Hải (6), Văn Thanh (7), A Hoàng (6), Xuân Trường (7), Huy Hùng (5), Công Phượng (6), Thanh Trung (6), Văn Quyết (6), Minh Tuấn (6), Văn Toàn (8)

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam 1-1 Afghanistan Chấm điểm Việt Nam 1-1 Afghanistan kết quả Việt Nam 1-1 Afghanistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT