Quảng cáo

Chấm điểm MU 2-0 Chelsea: Herrera sáng nhất

Thứ hai, 17/04/2017 00:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao người Tây Ban Nha đã có một trận đấu xuất sắc, đóng góp rất lớn vào chiến thắng 2-0 của Man Utd trước ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Chelsea.

Lợi thế sân nhà giúp Man Utd nhập cuộc tốt hơn Chelsea. Phút thứ 7, Herrera có cú chọc khe đẳng cấp cho thần đồng Marcus Rashford bứt tốc thoát xuống rồi lạnh lùng đánh bại Begovic trong pha đối mặt bằng cú dứt điểm đẳng cấp. 1-0 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp thi đấu đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, Chelsea tràn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên khi những cơ hội chưa thể cụ thể hóa thành bàn thắng thì sai lầm ở hàng thủ đã khiến The Blues nhận thêm bàn thua. Phút 49, lại là Herrera tỏa sáng khi tung cú sút căng, bóng bật chân Zouma làm thủ thành Begovic bó tay.

MU 2-0 Chelsea, Tỷ số MU 2-0 Chelsea, Kết quả MU 2-0 Chelsea, Tỷ số trận đấu MU 2-0 Chelsea, kết quả trận đấu MU 2-0 Chelsea

Với màn thể hiện rực sáng, Herrera xứng đáng được chấm điểm cao nhất trận đấu giữa Man Utd và Chelsea. Ngoài tiền vệ người Tây Ban Nha thì các cầu thủ đội chủ nhà cũng đều được đánh giá cao sau một trận đấu xuất sắc, điển hình là Rashford.

Tiền đạo người Anh tái hiện hình ảnh của anh trong những ngày đầu được đôn lên đội một dưới thời Louis Van Gaal. Có những tình huống, Rashford dùng sức để đánh bại những cầu thủ nổi tiếng khỏe của Chelsea như N'golo Kante, Victor Moses hay David Luiz.

Bên kia chiến tuyến, Chelsea đã để lại một sự thất vọng lớn. Đang băng băng về đích nhưng các cầu thủ của The Blues thi đấu rời rạc và để Quỷ đỏ chiếm lĩnh thế trận hoàn toàn. Trong một ngày thi đấu tệ hại như vậy, Zouma là người bị chấm điểm thấp nhất.

Chấm điểm cụ thể

MU: David de Gea (3), M. Darmian (3.5), M. Rojo (3.5), E. Bailly (4), A. Valencia (4), A. Young (4), M. Fellaini (3.5), Ander Herrera (4.5), P. Pogba (3), J. Lingard (3.5), M. Rashford (4)

Chelsea: A. Begović (2), G. Cahill (2), David Luiz (2), Azpilicueta (2), Zouma (1.5) , V. Moses (2.5), N. Matić (2), E. Hazard (2.5), Pedro (2), N. Kanté (3), Diego Costa (2)

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 2-0 Chelsea Tỷ số MU 2-0 Chelsea Kết quả MU 2-0 Chelsea Tỷ số trận đấu MU 2-0 Chelsea kết quả trận đấu MU 2-0 Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT