Quảng cáo

Chấm điểm Juventus 3-0 Barcelona: Ngả mũ trước Dybala

Thứ tư, 12/04/2017 04:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Dybala đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc khi lập cú đúp giúp Juventus dễ dàng đánh bại Barcelona với tỷ số đậm đà 3-0.

Ngay trước trận đấu giữa Juventus và Barcelona, nhiều người đã mường tượng về những khó khăn mà Lão bà phải đối diện. Có lợi thế sân nhà nhưng Barcelona luôn là đối thủ rất khó bị đánh bại và Juventus phải bước vào trận với nỗ lực cao nhất mới hy vọng có kết quả thuận lợi.

Dybala tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp vào lưới Barcelona

Đối đầu với đối thủ rất mạnh nhưng may mắn cho Juventus khi họ đang sở hữu một tài năng xuất chúng của bóng đá thế giới là Dybala. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, tiền đạo người Argentina đã khiến những Messi, Neymar, Suarez… phải lu mờ hoàn toàn.

Ngay phút thứ 7 của trận đấu, Dybala đã khiến những người khó tính nhất phải trầm trò thán phục với cú dứt điểm gọn gàng, mở tỷ số cho đội nhà. Chưa dừng lại, khi Juventus đối diện với sức tấn công mạnh mẽ của Barcelona, Dybala tiếp tục lên tiếng với pha dứt điểm 1 chạm đầy đẳng cấp nhân đôi cách biệt. Với màn thể hiện thăng hoa, Dybala xứng đáng được chấm điểm cao nhất trận đấu này.

Ngoài Dybala, tập thể các cầu thủ Juventus đã cũng giành được nhiều lời khen ngợi. Những Buffon, Dani Alves, Bonucci… cũng đều nhận được điểm số rất cao. Với thắng lợi 3-0 trước Barcelona, các cầu thủ Juventus có hành trang không thể tốt hơn trước khi bước vào trận lượt về.

Chấm điểm cụ thể

Juventus: Buffon (4), Dani Alves (3.5), Bonucci (3.5), Chiellini (4), Alex Sandro (3.5), Khedira (3.5), M. Pjanić (3.5), Higuaín (3.5), Mandžukic (3.5), Cuadrado (4), Dybala (4.5)

Barcelona: M. ter Stegen (2), J. Mascherano (2), J. Mathieu (1.5), Piqué (2), S. Umtiti (2), Iniesta (3), Rakitić (2), Sergi Roberto (2), L. Messi (2.5), L. Suárez (2), Neymar (2)

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus 3-0 Barcelona Tỷ số Juventus 3-0 Barcelona kết quả Juventus 3-0 Barcelona chấm điểm Juventus 3-0 Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT