Quảng cáo

CĐV Barca muốn gặp Bayern ở bán kết Champions League

Thứ sáu, 24/04/2015 11:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo kết quả khảo sát của tờ Marca thì CĐV Barcelona đang muốn đội bóng con cưng đối đầu với Bayern Munich ở bán kết Champions League 2014/15.

bán kết Champions League 2014-15,bốc thăm bán kết Champions League,lịch bốc thăm bán kết Champions League,bốc thăm chia bảng bán kết Champions League,Champions League 2014-15,Real Madrid,Barcelona,Bayern Munich,Juventus,Champions League,BayernCĐV Barca muốn phục hận ở trận thua 0-7 năm 2013

Phải đến 17h00 ngày hôm nay (24/4), lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League mới diễn ra nhưng từ thời điểm này, NHM bóng đá trên toàn thế giới đã bắt đầu nghĩ đến viễn cảnh của những trận đấu lớn giữa 4 ông lớn Barcelona, Bayern Munich, Real Madrid và Juventus.

Theo đánh giá của nhà cái thì Juventus là CLB yếu nhất, đối thủ ưu thích của ba đội bóng còn lại. Tuy nhiên một điểm khá bất ngờ là CĐV Barcelona lại hy vọng đội nhà sẽ tránh được đại diện đến từ Italia.

Video clip bàn thắng: Bayern Munich vs Porto (Champions League)

Cụ thể, trong một cuộc khảo sát do tờ Marca thực hiện, có tới 54,5% CĐV xứ Catalan muốn đối đầu với Bayern Munich, tiếp đến là Juventus 27% và Real Madrid là 18,5%.

Cầu thủ và CĐV Barca chắc hẳn chưa thể quên thất bại đáng hổ thẹn ở bán kết Champions League 2012-2013 trước Bayern. Giấc mộng đẹp của Barca ở Champions League mùa giải đó đã phút chốc trở thành cơn ác mộng.

Sau hai lượt trận bán kết, đoàn quân của cựu HLV Tito Vilanova phải nhận tới 7 bàn thua mà không kiếm nổi một bàn thắng danh dự. Hậu quả của trận thua thảm hại đó còn kéo dài mãi về sau khi Barca liên tục nhận thất bại ở các giải đấu sau đó. Rõ ràng hơn bao giờ hết, Messi cùng các đồng đội rất nóng lòng được đối đầu với Bayern để đòi lại món nợ này.

Theo kế hoạch, trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra trong ngày 5/5 và 6/5, trận lượt về sẽ đá vào ngày 12/5 và 13/5. 2 đội thắng ở vòng bán kết sẽ vào chơi trận chung kết vào ngày 6/6 trên sân Olympiastadion ở thủ đô Berlin (Đức).

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bán kết Champions League 2014-15 bốc thăm bán kết Champions League lịch bốc thăm bán kết Champions League bốc thăm chia bảng bán kết Champions League Champions League 2014-15 Real Madrid Barcelona Bayern Munich Juventus Champions League Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT