Quảng cáo

Cầu thủ U23 Indonesia lên tiếng về vụ bán độ

Chủ nhật, 21/06/2015 20:39 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Các cầu thủ U23 Indonesia đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn bán độ trận gặp Thái Lan và Việt Nam mà báo chí khu vực đăng tải suốt thời gian qua.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam vs U23 Indonesia (Tranh HCĐ SEA Games 28)

U23 Indonesia đã để thua U23 Thái Lan 0-5 ở bán kết và cũng thua U23 Việt Nam 0-5 trong trận tranh HCĐ SEA Games 28. Sau hai trận đấu này, trang Footballchannel đã đăng tải thông tin, một người đàn ông mang quốc tịch Indonesia tạm gọi tắt là BS đã tiết lộ có việc dàn xếp tỉ số tại SEA Games 28 của đội bóng này, trong đó có sự tham gia của cựu quan chức Liên đoàn bóng đá Indonesia, HLV và cầu thủ đội bóng.

Theo thông tin được tiết lộ, BS đã cung cấp cho Cảnh sát Quốc gia Indonesia cuốn băng ghi âm cuộc nói chuyện giữa BS và một người Malaysia có tên viết tắt là Das, thành viên đường dây cá độ tại Malaysia trước khi diễn ra trận bán kết với U23 Thái Lan và tranh HCĐ giữa U23 Indonesia và U23 Việt Nam.

U23 Indonesia, U23 Indonesia bán độ ở SEA Games 28, các cầu thủ U23 Indonesia bán độ, SEA Games 28, U23 Indonesia bán độ, U23 Việt Nam, U23 Thái Lan, U23 Indonesia bán độ tại SEA Games 28Thủ môn Muhammad Natshir (phải) phủ nhận việc bán độ ở SEA Games 28.

Ngay sau những thông tin này, HLV Aji Santoso đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng học trò của ông không hề liên quan đến vụ dàn xếp tỷ số nào. Không chỉ có ông Aji Santoso cầu thủ U23 Indonesia ngỡ ngàng trước thông tin bị nghi ngờ bán độ.

Trả lời trên Koran Kompas (Indonesia), thủ môn Muhammad Natshir phủ nhận cáo buộc rằng anh và các đồng đội đã tham gia dàn xếp tỷ số trong 2 trận thua cùng tỷ số 0-5 tại bán kết và trận tranh HC đồng.

Thủ thành nói chia sẻ: “U23 Indonesia đã cố gắng hết sức. Họ hoàn toàn không có bất cứ sự lơ đễnh hay bất cẩn cả trong tập luyện lẫn khi ra sân.”

Hiện phía cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra để làm rõ những cáo buộc về vụ bán độ. Trung tướng Badrodin Haiti - Tư lệnh cảnh sát Quốc gia Indonesia, cho biết: “Chúng tôi hiện tại mới chỉ có dữ liệu xác minh các hoạt động dàn xếp tỷ số của các CLB trong nước từ năm 2000 đến nay, còn những chứng cứ đang có liên quan tới U23 Indonesia chưa đủ sức thuyết phục để kết luận sự tham dự của đội tuyển vào đường dây cá độ bóng đá. Chúng tôi tiếp tục điều tra và có những kết luận chính xác nhất.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng