Quảng cáo

Cầu thủ U22 VN sẽ bị phạt bao nhiều tiền nếu uống rượu?

Thứ sáu, 07/07/2017 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ U22 Việt Nam sẽ bị phạt bao nhiều tiền nếu uống rượu?; Công Vinh “làm thầy” của Messi Thái ở Nhật Bản?... là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý chiều 7/7.

Cầu thủ U22 Việt Nam sẽ bị phạt bao nhiều tiền nếu uống rượu?

Là tuyển thủ U22 Việt Nam cũng có nghĩa là người của công chúng, nên những Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn… đều phải biết giữ hình ảnh của mình.  Để tăng tính kỷ luật trong đội, HLV Hữu Thắng đã đưa ra những “lệnh cấm” rất nghiêm khắc, nếu cầu thủ nào vi phạm, sẽ bị xử lý nặng tay.

Chẳng hạn như việc sử dụng rượu bia và các chất cồn khác, theo quy định, các cầu thủ sẽ bị phạt từ 3-5-10 triệu đồng tùy mức độ. Mức phạt này được ban huấn luyện đội tuyển U22 Việt Nam thông báo ngay trong ngày đầu hội quân.

Công Vinh “làm thầy” của Messi Thái ở Nhật Bản?

Một số nguồn tin cho hay, việc Công Vinh sang Nhật là hoạt động nhằm kết nối giữa CLB Consadole Sapporo và các nước Đông Nam Á, mới đây đội bóng Nhật đã tiếp tục mời Công Vinh trở lại thăm chốn cũ.

Ngoài mục đích giao lưu, nhiệm vụ lần này của cựu tiền đạo Việt Nam là hướng dẫn, giúp đỡ Chanathip – cầu thủ có biệt danh Messi Thái thích nghi nhanh hơn với cuộc sống ở Nhật Bản. Song song với đó, Công Vinh và bà xã Thủy Tiên có thể được mời sang Nhật từ mong muốn của lãnh đạo thành phố Hokkaido (Nhật Bản) trong mục tiêu việc xây dựng, phát triển mối quan hệ với thị trường Việt Nam.

Lê Thanh Bình muốn học hỏi Đức Chinh

“Cậu ấy là một tiền đạo xuất sắc khiến tôi phải học tập nhiều điều. Về điểm mạnh, Đức Chinh có nền tảng thể lực tốt, khả năng tì đè, chơi bóng càn lướt và đặc biệt là dứt điểm rất tốt. Còn về điểm yếu, có lẽ Đức Chinh cần tích lũy thêm kinh nghiệm”, Thanh Bình dùng khá nhiều mỹ từ để nói về người đồng đội.

Được hỏi sâu hơn về lứa U20 từ World Cup trở về so với lứa 1995 với những Công Phượng hay Tuấn Anh, Thanh Bình khẳng định: “Đã cùng khoác chung một màu áo, cùng nhau tập luyện thì tất cả mọi người đều được đối xử công bằng như nhau. Ở U22 Việt Nam hiện tại không có chuyện phân biệt đàn anh hay đàn em và tôi cũng như các cầu thủ khác, dù có thuộc lứa U20 vừa qua tham dự World Cup đều phải nỗ lực hết mình để thể hiện bản thân.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Hữu Thắng bóng đá Tin tức bóng đá tin bóng đá u22 viet nam tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT