Quảng cáo

Cầu thủ U20 Pháp nói gì về trận thắng U20 Việt Nam?

Thứ sáu, 26/05/2017 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U20 Pháp dễ dàng đánh bại U20 Việt Nam nhưng cả Marcus Thuram và Amine Hamit đều dành những lời tôn trọng cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Trước trận đấu với U20 Pháp, HLV Hoàng Anh Tuấn đã làm công tác tư tưởng cho các học trò bằng cách không nhắc quá nhiều đến các điểm mạnh của U20 Pháp, đồng thời mong muốn cầu thủ của mình vào trận với ít nhiều tâm lý "cay cú ăn thua", vì theo ông chỉ có như vậy các cầu thủ mới có thể đá với nhiều hơn 100% sức lực của mình.

Thực tế suốt 90 phút bóng lăn, các học trò của ông Tuấn đã làm tất cả những gì có thể, và tỷ số thua 0-4 trước một ứng cử viên vô địch hàng đầu ở vòng chung kết World Cup U20 thế giới năm nay như U20 Pháp cũng là điều hoàn toàn chấp nhận được.

Về phía U20 Pháp, dù thắng dễ U20 Việt Nam nhưng các cầu thủ của đội bóng này vẫn dành những lời tôn trọng đến thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Phát biểu với phóng viên của tờ Thanh Niên đang tác nghiệp ở Hàn Quốc. Marcus Thuram, người chơi rất nổi bật ở hành lang trái và đóng góp 1 bàn thắng cho biết: “U20 Việt Nam là một tập thể chơi kỷ luật và luôn tập trung cao độ, quyết liệt trong những tình huống tranh chấp tay đôi, tôi đánh giá cao yếu tố này.

Khi có bóng họ cũng rất chủ động chứ không co cụm phá bóng, chỉ chú trọng phòng ngự. Tuy nhiên, họ không đủ sức mạnh để áp đặt thế trận, bởi từng cá nhân đều không thể đạt đẳng cấp như chúng tôi. Một cách chân thành, tôi tôn trọng đối thủ U20 Việt Nam và hy vọng các bạn sẽ bước tiếp tốt hơn ở World Cup”.

Đồng quan điểm với Marcus Thuram, tiền vệ tấn công xuất sắc Amine Harit cũng nhận xét: “Các bạn đá rất tốt, nhưng tốc độ thì không thể sánh bằng chúng tôi trong mọi đường bóng. Hôm nay chúng tôi đạt phong độ rất cao và đã khiến U20 Việt Nam vất vả. Dù sao U20 Việt Nam vẫn còn trận gặp Honduras và các bạn còn có thể chơi tốt hơn nữa”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Pháp U20 Việt Nam World Cup U20 Tin tức World Cup U20 điêm tin World Cup U20 Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT