Quảng cáo

Cầu thủ từng tập ở Barca hy sinh quốc tịch để về Việt Nam

Thứ tư, 19/07/2017 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ từng tập ở Barca hy sinh quốc tịch để về Việt Nam; HLV U22 Singapore đánh giá Lào cao hơn Việt Nam… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 19/7.

Cầu thủ từng tập ở Barca hy sinh quốc tịch để về Việt Nam

Tin tức từ Zing.vn cho hay, tiền vệ sinh năm 1995 Daniel Prochazka đã quyết định từ bỏ quốc tịch CH Czech để có thể trở về Việt Nam thi đấu. Prochazka có bố là người Việt Nam nên khi bỏ quốc tịch CH Czech, anh có thể xin quốc tịch Việt Nam và ra sân tại V-League với tư cách nội binh.

Bản thân Prochazka trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Học viện Teplice (CH Czech). Anh từng là 1 trong 3 tài năng trẻ của CH Czech - Slovakia vinh dự được tới tập luyện ở lò đào tạo trẻ của Barcelona lừng danh. Hiện tại, tiền vệ này hiện được chuyên trang chuyển nhượng transfermark định giá 75.000 euro (1,7 tỷ đồng).

HLV U22 Singapore đánh giá Lào cao hơn Việt Nam

Theo kết quả bốc thăm chia bảng SEA Games 29, U22 Singapore nằm cùng bảng với Malaysia, Lào, Brunei và Myanmar.

Khi được hỏi về các đối thủ, liệu rằng bảng A có dễ thở hơn bảng B hay không, HLV trưởng của U22 Singapore ngay lập tức trả lời: “Các cầu thủ sẽ chịu nhiều áp lực hơn nếu như truyền thông cứ cho rằng bảng A là một bảng đấu dễ thở. Nên nhớ rằng, Malaysia luôn tỏ ra nguy hiểm, đặc biệt khi họ là đội chủ nhà. Trong khi đó, Myanmar và Lào là những đối thủ khó chịu hơn rất nhiều so với Việt Nam và Campuchia ở bảng B.”

Quốc Vượng đặt cược Công Phượng ghi bàn

Dù trong thời gian gần đây Công Phượng đang chịu khá nhiều sức ép trước dư luận cũng như truyền thông về mặt lối chơi cũng như hiệu quả ghi bàn.

Tuy nhiên trước cuộc đối đầu với U22 Đông Timor, người đàn anh xứ Nghệ là Quốc Vượng vẫn đặt niềm tin vào Công Phượng và cho rằng tiền đạo khoác áo CLB HAGL sẽ ghi bàn vào lưới U22 Đông Timor. “Tôi rất chờ đợi màn trình diễn của lứa Công Phượng ở giải này và cả SEA Games tới. Hãy tin vào họ, bởi dù sao thì lứa cầu thủ này cũng được đào tạo bài bản và cọ xát sớm nên chúng ta kì vọng là đúng. Tôi dự đoán, đội sẽ thắng 3-0,” Quốc Vượng đặt niềm tin vào Công Phượng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daniel Prochazka bong da bong da viet nam hagl luong hoang nam bong da v-league tin tuc bong da long an
Xem thêm
TIN NỔI BẬT