Quảng cáo

Cầu thủ nào ‘chơi bẩn’ nhất giải Ngoại hạng Anh?

Thứ năm, 17/04/2014 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mới đây, tờ Statbunker.com đã đưa ra một thống kê về việc các cầu thủ có thiên hướng lối chơi rắn tại Ngoại hạng Anh và hãy cùng điểm lại danh sách 10 cầu thủ phải nhận nhiều thẻ vàng nhất tính đến thời điểm này.

 

10 cầu thủ chơi bẩn, cầu thủ chơi rắn, Javi Garcia nhận thẻ vàng, Javi Garcia chơi rắn, Mathieu Flamini, Mathieu Flamini nhan the vang, Premier League 2013-14Javi Garcia (phải) là cầu thủ có số TB phút nhận thẻ cao nhất tại giải NHA

 

1 Javi Garcia - Manchester City (6 thẻ vàng; 164,33 phút/thẻ).

 

Dù Javi Garcia không được trọng dụng nhiều dưới triều đại HLV Pellegrini nhưng vì anh đá ở vị trí tiền vệ trụ, một vị trí rất nóng trên sân nên khó tránh khỏi những va chạm dẫn đến việc phải nhận thẻ.

 

2 Mathieu Flamini – Arsenal (8 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ; 183,5 phút/thẻ).

 

Cũng giống như Javi Garcia, Mathieu Flamini chơi đúng vị trí của tiền vệ người Tây Ban Nha. Dù vậy, Mathieu Flamini được trọng dụng hơn so với Javi Garcia nên việc anh nhận nhiều thẻ hơn là điều dễ hiểu.

 

3 Alex Tettey - Norwich City (7 thẻ vàng, 190 phút/thẻ).

 

Chơi bóng cho một CLB phải chiến đấu quyết liệt cho một suất trụ hạng nên Alex Tettey cũng chơi bóng rất mạnh mẽ. Điều này khiến cầu thủ này phải nhận 7 thẻ vàng từ đầu mùa.

 

4 Victor Wanyama – Southampton (6 thẻ vàng; 217,83 phút/thẻ).

 

Thời còn thi đấu cho Celtic, Victor Wanyama được biết đến là cầu thủ chơi rất rắn và khi chuyển đến chơi cho Southampton nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Southampton đã phải nhận 6 thẻ vàng của trọng tài.

 

5 David Luiz - Chelsea (6 thẻ vàng; 219 phút/thẻ).

 

David Luiz có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ cũng như tiền vệ trụ, điều này khiến anh thường xuyên được Mourinho sử dụng và anh sẽ phải sử dụng nhiều tiểu xảo nếu muốn thành công.

 

6 Tomas Rosicky – Arsenal (6 thẻ vàng; 232 phút/thẻ).

 

Một điều khá bất ngờ là tiền vệ kỹ thuật như Tomas Rosicky lại có tên trong danh sách này. Dù sở hữu tốc độ, kỹ thuật nhưng bản tính nóng nảy khiến Tomas Rosicky gặp nhiều rắc rối trên sân.

 

7 Adnan Januzaj - Manchester United (6 thẻ vàng; 236,67 phút/thẻ).

 

Tài năng mới nổi của Man Utd đã có nhiều đóng góp cho đội bóng ở mùa giải năm nay nhưng việc thường xuyên thể hiện thói ăn vạ nên Adnan Januzaj đã phải nhận 6 thẻ vàng.

 

8 Phil Bardsley – Sunderland (9 thẻ vàng; 242,78 phút/thẻ).

 

Tiền vệ Phil Bardsley của Sunderland đã phải nhận 9 thẻ vàng từ đầu mùa

 

9. Jonas Olsson - West Brom (10 thẻ vàng; 245,9 phút/thẻ).

 

10 Antonio Valencia - Manchester United (7 thẻ vàng; 246,43 phút/thẻ).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
10 cầu thủ chơi bẩn cầu thủ chơi rắn Javi Garcia nhận thẻ vàng Javi Garcia chơi rắn Mathieu Flamini Mathieu Flamini nhan the vang Premier League 2013-14
Xem thêm
TIN NỔI BẬT