Cầu thủ lại chữa thẹn sau vụ cảm ơn cả vợ lẫn bồ

Thứ ba, 21/03/2017 19:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ lại chữa thẹn sau vụ cảm ơn cả vợ lẫn bồ; Kiatisak mạnh miệng trước trận gặp Saudi Arabia… là những thông tin thể thao đáng chú ý tối ngày 21/3.

Cầu thủ lại chữa thẹn sau vụ cảm ơn cả vợ lẫn bồ

Pha lỡ mồm của Anas xảy ra sau trận Free State Stars hòa 2-2 với Ajax Cape Town ở giải Ngoại hạng Nam Phi. Với 2 bàn thắng vào lưới Cape Town, tiền đạo sinh năm 1994 của Free State nhận giải “Cầu thủ hay nhất trận”. Trong lúc phát biểu ở phần trao giải, chân sút người Ghana có màn lỡ lời vô cùng tai hại. Cụ thể, anh nói: “Vô cùng biết ơn các cổ động viên, cô vợ của tôi và cả cô bạn gái nữa”.

Anas gặp sự cố bi hai khi trả lời truyền thông

Ngay sau đó, Mohammed Anas đã có những chia sẻ với báo chí để chữa thẹn: “Gia đình đều biết tôi có thói quen gọi con gái là người yêu. Tôi không có bồ. Tôi yêu vợ rất nhiều, cô ấy đã hy sinh để làm tròn thiên chức của phụ nữ khi sinh hạ 2 đứa con kháu khỉnh. Bà xã biết rõ chồng mình là người đàn ông chung thủy nên tôi không lo cô ấy hiểu nhầm”.

Kiatisak mạnh miệng trước trận gặp Saudi Arabia

Cơ hội giành vé dự World Cup 2018 của tuyển Thái Lan rất mong manh. Họ mới có 1 điểm sau 5 trận. Tình cảnh hiện tại buộc nhà vô địch AFF Cup 2016 phải giành 3 điểm trước Saudi Arabia (23/3) mới có thể tiếp tục cuộc phiêu lưu. Lượt đi, Thái Lan thua sát nút 0-1 trước đại diện Trung Đông.

Trước giờ G, HLV Kiatisak lên tiếng kêu gọi cổ động nhiên phủ kín sân Rajamangala bởi điều này sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho chủ nhà, đồng thời dọa nạt đối thủ. Sức chứa sân Rajamangala lên tới 50.000 chỗ ngồi. Đây là chỗ dựa tinh thần của Thái Lan trong các trận đấu lớn.

Vardy bị đe dọa tính mạng sau án “trảm” của Ranieri

Là người mang về chức vô địch Premier League không tưởng cho Leicester ở mùa giải trước nhưng HLV Claudio Ranieri vẫn bị sa thải vì thành tích nghèo nàn ở mùa giải này. Đằng sau án “trảm” của nhà cầm quân người Italia, báo giới Anh cho rằng 1 số cầu thủ của Leicester đã “làm phản”, trong đó có Jamie Vardy.

Mối nghi ngờ ấy càng có cơ sở bởi sau khi HLV Ranieri bị sa thải, Leicester đã thăng hoa trở lại với 4 chiến thắng liên tiếp, trong đó có chiến tích ngược dòng hạ Sevilla để giành vé vào tứ kết Champions League. Đây cũng là thời điểm Vardy thể hiện lối chơi rất tích cực và hiệu quả trong màu áo The Foxes. Bởi vậy, Vardy đã trở thành tâm điểm tấn công của các CĐV Leicester. Theo thừa nhận của tiền đạo này, anh và gia đình đã bị phỉ báng, thậm chí còn nhận được những lời đe dọa về tính mạng.

Hoa hậu Ngọc Hân tranh tài giải Việt dã toàn quốc

Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân và đương kim Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú đã từng tham dự, cổ vũ nhiều giải thể thao để nâng cao sức khoẻ và làm đẹp hình ảnh người phụ nữ Việt Nam. Năm nay, cả hai quyết định đăng ký tham dự giải Việt dã có truyền thống 58 năm do báo Tiền Phong tổ chức.

Chia sẻ về lần đầu tham dự giải, Hoa hậu Ngọc Hân cho biết: “Ban đầu Ban tổ chức mời tôi tham dự buổi họp báo, nhưng tôi nói rằng vì sao mình lại không trực tiếp tham dự giải đấu. Tôi nghĩ rằng việc tập luyện thể thao, nâng cao sức khoẻ là điều mà chúng ta ai cũng cần hướng tới”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot thể thao Tin thể thao Tin thể thao nổi bật tin tức thể thao đáng chú ý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT