Quảng cáo

Cầu thủ đạp lên đầu Ibra trả giá cực đắt

Thứ năm, 09/03/2017 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hội đồng kỷ luật của FA kết luận hậu vệ Tyrone Mings đã cố ý đạp vào đầu của Ibrahimovic. Do đó, Mings bị treo giò đến 5 trận.

Cầu thủ đạp lên đầu Ibra trả giá cực đắt

Hội đồng kỷ luật của FA kết luận hậu vệ này đã cố ý đạp vào đầu của Ibrahimovic. Do đó, Mings bị treo giò đến 5 trận. Bournemouth cho biết họ rất thất vọng với phán quyết của FA. CLB này cũng cho rằng đây là quyết định bất thường bởi vì không có bằng chứng nào cho thấy Mings cố ý đạp lên đầu Ibrahimovic.

Mings bị treo giò đến 5 trận vì đạp vào đầu Ibra

Mings sẽ vắng mặt trong 5 trận đấu tiếp theo của Bournemouth, đều ở Premier League trước khi trở lại vào ngày 17/4 trong trận đấu với Tottenham. Đây là đòn giáng mạnh vào Bournemouth trong bối cảnh họ đang phải lo trụ hạng.

HLV Mourinho ví sân nhà của Rostov với… thửa ruộng

“Thật khó cho tôi để tin rằng chúng tôi sẽ chơi ở đây vào ngày mai. Tôi biết chúng tôi phải đá, nhưng tôi thấy khó tin khi chơi trên thửa ruộng này, nếu bạn có thể gọi nó là thửa ruộng.

Tôi không biết về đối thủ sẽ đối đầu, thực sự. Tôi không biết đội tôi sẽ chạm trán, tôi không biết Mkhitaryan sẽ đá hay không. Tôi có nhiều điều để suy nghĩ bởi tôi đang chờ đợi thứ gì đó có thể tốt hơn.”

MU đừng hi vọng có Lewandowski

Đó là lời khẳng định của phía Bayern Munich sau khi có tin đồn “Quỷ đỏ” muốn cuỗm chân sút chủ lực của “Hùm xám”.

Trên ESPN, người phát ngôn của Bayern cho biết họ sẽ ngồi lại sau khi mùa giải năm nay kết thúc để xem xét sẽ mua thêm cầu thủ nào, chứ không có chuyện để bất cứ một trụ cột nào ra đi.

Được biết, Lewandowski mới gia hạn hợp đồng với “Hùm xám” vào tháng 12 năm ngoái với giao kèo có thời hạn đến năm 2021.

Romero đòi tăng lương

Dù chỉ là thủ môn dự bị của MU, nhưng Romero, người chỉ còn 16 tháng hơp đồng với “Quỷ đỏ” vẫn đòi nhận được thù lao hậu hĩnh hơn.

Sở dĩ như vậy là bởi Romero vẫn luôn nhận được lời mời chào từ CLB ở quê nhà Boca Junior nên cũng có ý định hồi hương. Trong khi đó, HLV Mourinho muốn giữ thủ thành người Argentina lại để có phương án dự phòng tương đối an tâm dự bị cho De Gea.

Hiện Romero nhận mức lương 60 nghìn bảng/tuần, mức thấp nhất ở đội 1. Vì thế, MU sẵn sàng tăng lương cho thủ thành người Argentina để anh chịu kí vào bản hợp đồng mới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic Ibrahimovic nhận án phạt Tyrone Mings Tyrone Mings nhận án phạt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT