Quảng cáo

Cập nhật tình hình các đội bóng ĐNÁ tại Vòng loại World Cup 2018

Thứ tư, 14/10/2015 09:07 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Không chỉ có ĐT Thái Lan và Singapore cũng đang có những kết quả cực kỳ ấn tượng khi vươn lên bằng điểm với ĐT Nhật Bản ở vòng loại World Cup khu vực Châu Á.

Video clip bàn thắng: Việt Nam - Thái Lan (Vòng loại World Cup 2018)

Đông Nam Á luôn bị xem là “vùng trũng” của bóng đá thế giới. Không có thành tích tốt ở sân chơi châu lục cũng như thế giới suốt thời gian dài khiến nhiều người không dám đặt niềm tin vào một kết quả tốt cho bóng đá khu vực này ở Vòng loại World Cup 2018. Tuy nhiên những thành tích gần đây đang khiến cho không ít người phải bất ngờ.

Đúng như HLV Kiatisak nhận định, ĐT Thái Lan đang là ông chủ ở khu vực Đông Nam Á. Ba chiến thắng cùng một trận hòa giúp Thái Lan vươn lên dẫn đầu bảng F, trên cả Iraq đội bóng được đánh giá rất mạnh. Với những gì mà thầy trò HLV Kiatisak đang thể hiện, NHM Thái Lan có quyền tự tin hướng đến một suất thi đấu tại World Cup.

Vòng loại World Cup 2018, Lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2018, kết quả Vòng loại World Cup 2018, bảng xếp hạng Vòng loại World Cup 2018, ĐT Thái Lan, ĐT Singapore 

Singapore đang có cùng 10 điểm như Nhật Bản

Không kém cạnh Thái Lan, Singapore cũng để lại dấu ấn với trận thắng 2-1 trước Campuchia để có được cùng 10 điểm như ĐT Nhật Bản, qua đó tiếp tục cuộc cạnh tranh giành vé vào vòng loại tiếp theo.

ĐT Malaysia cũng dần cho thấy sự khởi sắc khi đã thoát khỏi vị trí cuối bảng A sau chiến thắng 1-0 trên sân của Timor Leste còn Myanmar vượt qua Lào 3-1 trên sân nhà. Đội bóng Đông Nam Á duy nhất phải thi đấu với đối thủ Tây Á đêm qua là Philippines đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước Bahrain.

Ở các trận đấu đáng chú ý khác, CHDCND Triều Tiên thắng Yemen 1-0, Syria thắng Afghanistan 5-2, Oman hạ Ấn Độ 3-0 , Qatar thắng Maldives 4-0 trong khi Jordan tiếp tục phong độ cao với chiến thắng 3-0 trước Tajikistan.

Lượt trận tiếp theo của vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Á sẽ trở lại ở các trận đấu quốc tế theo lịch FIFA vào các ngày giữa tháng 11 tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT