Quảng cáo

Cao thủ Thiếu Lâm lột mặt nạ võ công Huỳnh Tuấn Kiệt

Thứ ba, 25/07/2017 20:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cao thủ Thiếu Lâm lột mặt nạ võ công Huỳnh Tuấn Kiệt; Lý Hoàng Nam chiếm vị trí số một Đông Nam Á… là tin tức thể thao nổi bật tối 25/7.

Cao thủ Thiếu Lâm lột mặt nạ võ công Huỳnh Tuấn Kiệt

Với quan điểm cá nhân, võ sư Thiếu Lâm đã phân tích toàn bộ những scandal do 2 nhân vật Pierre Flores và Huỳnh Tuấn Kiệt. Quan điểm của võ sư Hắc Long rất rõ ràng, ông ủng hộ Flores một người từ Canada xa xôi tới Việt Nam để tìm sự thật về khí công "nhuốm màu kỳ bí" của Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt.

Theo góc nhìn của mình, võ sư Nguyễn Hắc Long phân tích và chỉ ra rằng, khí công (từng được đồn là "võ truyền điện", rồi được giải thích là nội công Lăng không kình", mà võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt là không có thật. “Tại sao Kiệt lại phải né tránh và lẩn trốn các cuộc gặp mặt của Flores. Nếu thực sự có trình độ công phu thật thì nhân dịp này là cơ hội để minh chứng với thiên hạ võ lâm, xóa đi sự hồ nghi và đàm tiếu của cộng đồng mạng. Buông một lời dối gian thì phải bịa thêm 10 câu hư vọng nữa để biện hộ. Cần gì khổ như vậy.”

Lý Hoàng Nam chiếm vị trí số một Đông Nam Á

Theo công bố mới nhất của Hiệp hội quần vợt nhà nghề thế giới (ATP), Lý Hoàng Nam đứng thứ 471, cao nhất khu vực Đông Nam Á. Đỉnh cao mới của Lý Hoàng Nam được xác lập sau khi lọt vào tứ kết giải quần vợt nhà nghề Trung Quốc F12 Futures mới đây. Thành tích đó giúp anh tích luỹ thêm ba điểm, để có tổng cộng 81 điểm.

Tay vợt của Việt Nam nhờ vượt mặt Christopher Rungkat của Indonesia để có vị trí số một khu vực. Rungkat hiện tại có 79 điểm và xếp 475 ATP. Giải đấu quan trọng của cả hai sắp tới là SEA Games 2017. Rungkat đã vô địch nội dung quần vợt đơn nam SEA Games ba kỳ liên tiếp, còn Hoàng Nam chưa một lần thành công. Trong ba lần đối đầu nhau, Hoàng Nam toàn thua. Tuy nhiên, với đà thăng tiến trong thời gian vừa qua, anh được kỳ vọng sẽ làm nên lịch sử cho quần vợt Việt Nam.

Vé chợ đen trận Mayweather - McGregor tăng chóng mặt

18h hôm 24/7 (theo giờ địa phương), kênh bán vé chính thức của trận đấu được mở cửa. Vé được bán sạch chỉ sau vài phút dù có giá lên tới 10.420 đôla một chiếc. Ngày hôm nay, những tấm vé chợ đen bắt đầu xuất hiện với mức giá gấp hai hoặc ba lần.

Trên trang mua bán Viagogo, một chiếc vé xem trận đấu giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor được rao bán với giá 30.000 đôla. Trên Ebay, đã có người đòi thách cho tấm vé tương tự với giá 20.000 đôla. Trận quyền anh giữa Mayweather và McGregor được tổ chức ở nhà thi đấu T-Mobile Arena tại Las Vegas với sức chứa 20.000 người.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể thao bản tin thể thao tin tức thể thao điểm tin thể thao nổi bật bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT