Quảng cáo

Cảm động cảnh Sir Alex đứng chờ để chúc mừng Ronaldo

Thứ hai, 11/07/2016 09:15 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Có mặt trên sân Stade de France, ngài Alex Ferguson đã nán lại để chung vui cùng cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo trong ngày Bồ Đào Nha lên ngôi vô địch Euro 2016.

 

Video: Sir Alex đứng chờ để chúc mừng Ronaldo

Cristiano Ronaldo từng tâm sự, Sir Alex Ferguson là người có ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp cầu thủ của anh, ngôi sao này xem cựu huấn luyện viên Man Utd như người cha thứ 2 trong cuộc đời mình. Dù không còn làm việc với nhau nhưng mối quan hệ giữa hai người vẫn rất tốt đẹp.

Alex Ferguson, Alex Ferguson chúc mừng Ronaldo, Ronaldo vô địch Euro 2016, Ronaldo chấn thương, Ronaldo nghỉ thi đấu, Real Madrid, Bồ Đào Nha vô địch, Bồ Đào Nha 1-0 Pháp

Sir Alex hạnh phúc khi Ronaldo cùng Bồ Đào Nha lên ngôi vô địch

Có mặt trên khán đài Stade de France, Sir Alex Ferguson đã cổ vũ nhiệt tình cho cậu học trò cũ. Chưa dừng lại ở đó, cựu chiến lược gia này còn nán lại để tận tay chúc mừng Ronaldo. Quá bất ngờ với sự hiện diện của thầy cũ, ngôi sao người Bồ đã ồ lên sung sướng và ôm chầm lấy Sir Alex Ferguson.

Hình ảnh thân mật của Sir Alex Ferguson và Ronaldo đã được cánh phóng viên ghi lại. Ngay lập tức nó tạo ra cơn sốt và nhận được sự thích thú cũng như chia sẻ của hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Nhiều bình luận còn cho rằng, Sir Alex Ferguson khiến họ nhớ đến tình cha con, sự chờ đợi, niềm vui vỡ òa cùng sự chúc phúc khi Ronaldo tạo nên cột mốc đáng nhớ.

Ngoài Ronaldo, Nani cũng nhận được sự chúc mừng của Sir Alex Ferguson. Trong quá khứ, Nani từng được Sir Alex đánh giá rất cao, tuy nhiên tiền vệ người Bồ Đào Nha đã không chứng tỏ được nhiều và phải chia tay Man Utd khi Van Gaal lên nắm quyền.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan