Quảng cáo

Calisto không nằm trong danh sách ứng viên dẫn dắt tuyển VN

Thứ ba, 12/09/2017 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Calisto không nằm trong danh sách ứng viên dẫn dắt tuyển VN; HAGL có thể mất Hồng Duy hết mùa giải 2017….là tin tức bóng đá đáng chú ý tối ngày 12/9.

Calisto không nằm trong danh sách ứng viên dẫn dắt tuyển VN

HLV Henrique Calisto, người từng giúp tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2008, được nhắc tới nhiều gần đây. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha không ứng cử. VFF từng tìm cách liên hệ nhưng HLV người Bồ Đào Nha không thực sự hào hứng vì hiện tại ông chỉ muốn dành thời gian cho gia đình. “Hiện tại chúng tôi có sáu hồ sơ do các HLV ngoại gửi tới. Trong số này không có Henrique Calisto”, một lãnh đạo VFF chia sẻ với VnExpress.

Sau khi chia tay bóng đá Việt Nam năm 2011, Calisto thử sức ở CLB Muangthong United, Pacos Ferrreira và Libolo nhưng đều không thành công. Kể từ sau thất bại với Pacos Ferrreira năm 2014, ông nghỉ hẳn và không làm công việc gì liên quan tới bóng đá. “Tôi hiểu vì sao nhiều người nhắc tới Calisto. Nhưng theo tôi, thời điểm này ông ấy chưa chắc phù hợp. Calisto có duyên, giành chức vô địch AFF Cup 2008 nhưng xét mức độ thành công cả giai đoạn dẫn dắt tuyển Việt Nam thì không phải quá đặc biệt”, HLV kỳ cựu Nguyễn Thành Vinh nhận xét.

HAGL có thể mất Hồng Duy hết mùa giải 2017

Theo đó, tiền vệ này đã gặp vấn đề ở ngón chân trong quá trình chuẩn bị cho trận gặp Than Quảng Ninh tại vòng 17 Toyota V-League 2017 cuối tuần vừa qua. Theo đó, Hồng Duy bị toét ngón cái của chân phải, kết quả kiểm tra cho thấy ngón chân của tiền vệ HAGL bị tổn thương nặng, tràn dịch cần phải nghỉ thi đấu từ 4-6 tuần cho xương hồi phục.

Với việc phải bó cố định ngón chân, trong những ngày qua Hồng Duy phải di chuyển bằng nạng. Với chấn thương này, tiền vệ của HAGL có thể sớm phải chia tay Toyota V-League 2017 khi mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu nữa là kết thúc.

Sỹ Mạnh xin lỗi, Hải Phòng kỷ luật nặng Đặng Văn Lâm

"Chúng tôi đã cùng ban lãnh đạo CLB bắt tay, tôi xin nhận lỗi và xin lỗi ban lãnh đạo, ban huấn luyện và người hâm mộ vì những việc không đáng có. Tôi mong báo chí phản ánh đúng bản chất sự việc," Lê Sỹ Mạnh lên tiếng.

Cũng liên quan đến va chạm này, CLB Hải Phòng nhiều khả năng sẽ cấm thủ thành Văn Lâm hết mùa vì vi phạm quy chế CLB. Điều này có nghĩa dù có kịp bình phục chấn thương, Đặng Văn Lâm cũng không có cơ hội được lên tuyển Việt Nam tập trung cho trận lượt về với Campuchia ở vòng loại Asian Cup 2019 vào ngày 10-10 tới nếu như Hải Phòng đưa vụ việc lên VFF.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam hữu thắng Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT