Quảng cáo

Các đội phản ứng bất ngờ sau tuyên bố sốc từ HLV Campuchia

Thứ hai, 14/08/2017 06:41 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Phản ứng bất ngờ từ các đội sau lời phát biểu của HLV Campuchia; Văn Toàn: 'U22 Việt Nam phải thận trọng với Đông Timor'… là tin tức đáng chú ý của SEA Games ngày 14/8.

Phản ứng bất ngờ từ các đội sau lời phát biểu của HLV Campuchia

Chiến lược gia người Brazil Leonardo Vitorino tự tin sẽ qua mặt Việt Nam hoặc Thái Lan để giành vé vào bán kết SEA Games 29. “Ở bảng B, Việt Nam và Thái Lan rất mạnh. Indonesia và Philippines cũng không vừa. Nhưng chúng tôi có kế hoạch của mình. Mục tiêu của Campuchia không chỉ là vào bán kết mà là giành huy chương ở SEA Games 29”, HLV Leonardo Vitorino chia sẻ.

Tiếng ồ vang lên khi Leonardo Vitorino nói về tham vọng của Campuchia. Chiến lược gia người Brazil ngay lập tức đáp lại bằng tuyên bố hãy chờ xem đội bóng của ông có thể làm được gì. “Bóng đá phải có tham vọng, phải có ước mơ. Và chúng tôi tin nếu làm việc nỗ lực hết sức mình thì nó sẽ trở thành sự thực. Đội bóng của tôi đã làm việc rất chăm chỉ trong thời gian dài và chúng tôi muốn SEA Games này có huy chương, tạo lên lịch sử”, HLV Leonardo Vitorino nói thêm.

Văn Toàn: 'U22 Việt Nam phải thận trọng với Đông Timor'

Tiền đạo sinh năm 1996 nhận định cơ hội của U22 Việt Nam ở kỳ SEA Games lần này rất cao. Tuy nhiên, toàn đội không hề chủ quan và đặt mục tiêu cố gắng giành chiến thắng ở từng trận một.

"Chúng tôi đã chạm trán U22 Đông Timor trên sân Thống Nhất hồi cuối tháng 7/2017, tại Vòng loại U23 châu Á. Trận đó toàn đội thắng đậm 4-0 dưới trời mưa lớn. Sau đó, U22 Đông Timor đã hòa 0-0 trước Hàn Quốc khi thời tiết thuận lợi hơn. Bởi vậy, toàn đội rất thận trọng và tập luyện nghiêm túc để chuẩn bị cho trận ra quân sắp tới", tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chia sẻ.

Bầu Đức sang Malaysia tiếp lửa, hứa có thưởng lớn cho U22 Việt Nam

Để động viên thầy trò HLV Hữu Thắng, bầu Đức dự kiến sang Malaysia cổ vũ U22 Việt Nam thi đấu ở SEA Games 29. Tuy nhiên, ông sẽ chỉ có mặt khi HLV Hữu Thắng và các học trò bước vào những trận đấu có tính chất then chốt bởi do bận công việc kinh doanh.

Ông Nguyễn Tấn Anh - trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết: “Hiện tại, anh Đoàn Nguyên Đức đang khá bận. Nhưng bận gì thì bận, anh ấy đang cố gắng thu xếp để có mặt ở Malaysia cổ vũ U22 Việt Nam thi đấu SEA Games. Có thể, anh Đức sẽ đến Kuala Lumpur kịp theo dõi U22 Việt Nam thi đấu với U22 Indonesia (ngày 22/8), hoặc có thể chậm nhất là trận U22 Việt Nam gặp U22 Thái Lan (ngày 24/8). Đó là trận đấu anh Đức không thể bỏ lỡ.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng