Quảng cáo

BTC Premier League sẽ phải mượn thêm cúp vô địch

Thứ ba, 29/04/2014 11:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc Chelsea, Liverpool và Man City đều có cơ hội vô địch khiến BTC Premier League phải tính đến phương án mượn thêm cúp vô địch trong trường hợp cần kíp nhất.

 

Chelsea, Liverpool, Man City, Cup Premier League, Bong da Anh, Man City vo dich Premier League, Chelsea vo dich Ngoai hang Anh, Liverpool vo dich premier leagueCuộc đua đến ngôi vô địch Premier League đang rất hấp dẫn


Sau vòng 36 Ngoại hạng Anh, khoảng cách giữa 3 đội dẫn đầu chỉ là 1 trận thắng. Hiện tại, Man City đang được đánh giá là đội có được nhiều lợi thế nhất khi sẽ lên ngôi vô địch nếu thắng cả 3 trận đấu còn lại. Dù vậy, với những gì họ đã thể hiện ở mùa giải năm nay, sự bất ngờ vẫn có thể xảy ra.

 

Sau vòng 37, nếu cả Chelsea, Liverpool và Man City đều giành chiến thắng thì lúc đó Ban tổ chức Premier League sẽ phải tính đến phương án mượn thêm 1 chiếc cúp vô địch để đưa đến 3 địa điểm ở loạt trận cuối cùng.

 

Theo lịch thi đấu, 10 trận cuối cùng của vòng 38 sẽ thi đấu cùng giờ và để chuẩn bị cho việc này, BTC sẽ lên phương án đưa 3 chiếc cúp đến 3 địa điểm gồm SVĐ gồm Etihad (nơi diễn ra trận đấu giữa Man City với West Ham), Anfield (nơi diễn ra cuộc so tài giữa Liverpool với Newcastle) và sân Cardiff City Stadium (nơi diễn ra cuộc chạm trán giữa Cardiff City với Chelsea).

 

Cũng theo Daily Mail, ở vòng đấu cuối, 3 nhân vật quan trọng của LĐBĐ Anh gồm Richard Scudamore, Nic Coward và Mike Foster sẽ được cử tới 3 SVĐ diễn ra những trận đấu của Liverpool, Man City và Chelsea để sẵn sàng trao cúp vô địch cho đội tân vương.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Liverpool Man City Cup Premier League Bong da Anh Man City vo dich Premier League Chelsea vo dich Ngoai hang Anh Liverpool vo dich premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT