Quảng cáo

Bournemouth 1-2 Liverpool: Chiến thắng nhẹ nhàng

Chủ nhật, 17/04/2016 21:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liverpool phải làm khách nhưng họ đã nhẹ nhàng đánh bại Bournemouth với tỷ số 1-2

Video bàn thắng: Bournemouth 1-2 Liverpool (Vòng 34 - Ngoại hạng Anh)

Liverpool đang thể hiện phong độ ấn tượng, sau màn ngược dòng thần kỳ trước Dortmund tại đấu trường Europa League, Liverpool tiếp tục có được chiến thắng ở mặt trận Ngoại hạng Anh.

Bournemouth 1-2 Liverpool,tỷ số Bournemouth 1-2 Liverpool,kết quả Bournemouth 1-2 Liverpool,tỷ số trận đấu Bournemouth 1-2 Liverpool

Liverpool nhẹ nhàng đánh bại Bournemouth

Hành quân đến sân của Bournemouth, HLV Klopp quyết định để những trụ cột như Mignolet, Sakho, Lallana, Coutinho… nghỉ ngơi. Dù ra sân với đội hình khá nhiều cầu thủ dự bị nhưng The Kop vẫn chơi hừng hực khí thế.

Tấn công liên tục nhưng cũng phải đến cuối hiệp 1, đội khách mới có được hưởng niềm vui. Hai bàn thắng liên tiếp đến với Liverpool sau các pha lập công của Firmino và Sturridge.

Bước sang hiệp 2, Bournemouth tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng họ cũng chỉ một lần thành công để trận đấu kết thúc với tỷ số 1-2. Thắng trận Liverpool đã có 51 điểm, kém đội đứng thứ 5 – MU là 5 điểm nhưng còn 1 trận chưa đấu.

Diễn biến trận đấu

2       CƠ HỘI ĐẦU TIÊN! Xuất phát từ sai sót của đối phương, tiền đạo Sturridge có pha dứt điểm chân trái khá căng từ ngoài vòng cấm nhưng không quá khó cho thủ môn Boruc.

5       Dẫu vậy, tình huống ban đầu đó không thể mang đến lợi thế tâm lý cho các vị khách và chủ nhà Bournemouth tự tin chiếm lĩnh cục diện còn The Kop bắt đầu bộc lộ sự bất cập, khập khễnh trong lối chơi mà nguyên nhân tất nhiên do sử dụng quá nhiều gương mặt trẻ.

9       Tiền đạo Joshua King trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của M.U bị ngã trong vòng cấm địa song không có quả phạt 11m nào cho đội chủ nhà.

13     Tiền vệ Matt Ritchie tung ra cú sút chìm uy lực từ khoảng cách khá xa nhưng bóng đi không trúng mục tiêu

16     Tốc độ trận đấu ở mức trung bình. Ưu thế có phần hơi thuộc về đội chủ nhà song họ cũng chưa có nổi một pha uy hiếp nào thật sự ra trò còn Liverpool vẫn cứ thi đấu chệch choạc, chuyền sai địa chỉ thường xuyên và liên tục mắc lỗi ở các pha xử lý.

20     CƠ HỘI! Matt Ritchie treo bóng vào vòng cấm địa từ chấm đá phạt bên cánh phải và trung vệ Elphick bật cao đánh đầu nhưng thủ môn Ward đã không mấy khó khăn tóm gọn trái bóng.

27     Joe Allen phất đường chuyền khá đẹp vào vòng cấm địa để Sturridge băng vào tiếp ứng và trong nỗ lực truy cản, Cook đã phá bóng đúng vào chân Sturridge nhưng Boruc đã rất tập trung ngăn chặn, bằng không chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra.

34     Càng về cuối hiệp 1, trận đấu càng trở nên nhạt nhẽo, thiếu muối. Trái bóng chủ yếu chỉ lăn ở khu vực giữa sân chứ hiếm khi tiếp cận được cầu môn hai bên.  Đây có lẽ là một trong những hiệp đấu nhàm chán nhất ở Premier League mùa này.

41     THẾ BẾ TẮC BẤT NGỜ ĐƯỢC KHAI THÔNG! Trong một thế trận tẻ nhạt như vậy, bàn thắng lại đột ngột xuất hiện. Nhận bóng từ Jordon Ibe, Sturridge xử lý vài nhịp và trong thế quay lưng lại cầu môn, tiền đạo người Anh thực hiện cú đánh gót đầy ngẫu hứng, buộc Boruc phải trổ tài. Roberto Firmino ập vào sút bồi, tung lưới Bournemouth.

45+3 TỶ SỐ ĐƯỢC GIA TĂNG! Những tưởng 1-0 đã là kết quả chung cuộc của hiệp đầu thì vào phút bù giờ cuối cùng, ngay trước khi trọng tài thổi còi chấm dứt thì mành lưới của Bournemouth đã phải rung lên sau pha bật cao đánh đầu hiểm hóc của Sturridge từ cú đá phạt do Jordon Ibe thực hiện.

46     Hiệp 2 đã bắt đầu.

47     Ngay phút đầu tiên của hiệp đấu, suýt chút nữa Liverpool có bàn thứ 3. Thủ môn Boruc cản phá không tốt tình huống phạt góc, tạo điều kiện cho Firmino vung chân bắt volley chệch cột dọc trong gang tấc.

53     SUÝT CÓ BÀN THẮNG! Đường chuyền thuận lợi của Joe Allen đặt Sturridge vào thế đối mặt với thủ thành đối phương và chân sút sinh năm 1989 tâng bóng qua đầu rất điệu nghệ. Tiếc thay, bóng lại trúng vào cột dọc rồi nảy ra ngoài.

58     Firmino có bóng trong vòng cấm và quyết định tung ra quả cứa lòng nhưng không thể làm khó Boruc.

61     Bournemouth cho rằng họ xứng đáng được hưởng 11m khi bóng trúng vào tay Kolo Toure trong vòng cấm địa và pha quay chậm đã ủng hộ đội chủ nhà. Song trọng tài lại nói không.

65     Giống như hiệp đầu, thế trận lại bắt đầu rơi vào trạng thái nhàm chán, buồn ngủ khi mà Bournemouth gần như buông xuôi phó mặc cho số phận còn dàn cầu thủ trẻ của Liverpool chưa có thêm bài nào đặc sắc để uy hiếp cầu môn.

68     Joshua King nỗ lực dẫn bóng đột nhập vòng cấm, thoát khỏi sự truy cản của 2-3 bóng áo trắng nhưng thủ môn trẻ Ward đã băng ra kịp thời và chặn được pha dứt điểm cuối cùng của King.

83     BÓNG TRÚNG CỘT DỌC! Một lần nữa cơ hội ghi bàn đến với Sturridge song tiếp tục là cột dọc từ chối bàn thắng của chân sút này sau cú đá trái phá.

87     Những phút cuối, trận đấu vẫn chỉ ở mức trung bình song không quá tẻ nhạt. Lại là Sturridge có bóng trong vòng cấm và sau vài nhịp xử lý, anh quyết định thực hiện pha cứa lòng chân phải, đưa bóng vọt qua xà ngang.

90+3 TỶ SỐ ĐƯỢC ẤN ĐỊNH 1-2! Một kịch bản gần tương tự hiệp đầu đã xảy ra. Cũng ở phút bù giờ thứ 3, Joshua King hãm bóng bằng ngực gọn gàng quả chuyền bổng của số 6 Surman ở giữa sân rồi vung chân thực hiện cú đá căng, xuyên qua hai chân Sakho, làm bó tay Joel Ward.

--------------

Đội hình ra sân

Bournemouth: Boruc, Francis, Elphick, Cook, Daniels, Ritchie, Gosling, Surman, Stanislas, King, Gradel.

Dự bị: Wiggins, Pugh, Wilson, MacDonald, Federici, Grabban, O'Kane.

Liverpool: Ward, Randall, Toure, Lucas, Smith, Ibe, Stewart, Allen, Ojo, Firmino, Sturridge.

Dự bị: Milner, Coutinho, Sakho, Lallana, Mignolet, Origi, Flanagan.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bournemouth 1-2 Liverpool tỷ số Bournemouth 1-2 Liverpool kết quả Bournemouth 1-2 Liverpool tỷ số trận đấu Bournemouth 1-2 Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT