Quảng cáo

Lý do Công Phượng được gọi; U20 VN thử việc sao người Séc

Thứ ba, 21/03/2017 20:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U20 Việt Nam thử việc sao trẻ người Séc gốc Việt; HLV Hữu Thắng lý giải việc thường xuyên triệu tập Công Phượng... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 21/3.

U20 Việt Nam thử việc sao trẻ người Séc gốc Việt

Chiều tối nay (21/3) Tony Lê Tuấn Anh đã có mặt và hội quân cùng đồng đội ở U20 Việt Nam tại Nha Trang. Cảm giác ban đầu là tiền vệ này rất hòa đồng với các đồng đội. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn cũng cảm thấy rất vui khi được đón nhận thêm một đồng đội đang chơi bóng ở nước ngoài.

Tony Lê Tuấn Anh đã có mặt và hội quân cùng đồng đội ở U20 Việt Nam tại Nha Trang

Với chiều cao lên tới 1m80 cùng nền tảng thể lực khá sung mãn, cầu thủ có 100% dòng máu Việt này đã nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng tại CH Séc. Thậm chí, Tuấn Anh từng được CLB Udinese của Italia mời thử việc do ấn tượng trước nền tảng thể lực sung mãn. Theo lời của tiền vệ gốc Việt, anh có thể di chuyển được quãng đường 10km và được các HLV đánh giá rất cao về điều này.

Vì sao áo mới của ĐT Việt Nam thiết kế chữ V trước ngực?

Khác với hai áo đấu trước đó cũng của hãng thể thao Thái Lan thiết kế, trang phục của đội tuyển Việt Nam lần này có một chữ V lớn trước ngực. Lý giải cho ý tưởng này, ông Tachaphol Srichaaakij bật mí: Thiết kế chữ V phía trước ngực được lấy từ cảm hứng từ chữ V trong từ 'Victory' – biểu tượng của chiến thắng.

Hãng Grand Sport kỳ vọng với mẫu áo mới này, các đội tuyển Việt Nam sẽ gặt hái được thành công trong năm 2017. Đặc biệt là với U20 Việt Nam – đội bóng được mong chờ sẽ làm nên lịch sử tại U20 World Cup diễn ra ở Hàn Quốc.”

HLV Thanh Hóa bị cấm chỉ đạo 2 trận và phạt 10 triệu đồng

Cụ thể, HLV Petrovic của đội bóng xứ Thanh bị cấm chỉ đạo 2 trận (vòng 11 và 12 V.League 2017). Bên cạnh đó, HLV người Sebia phải nộp phạt 10 triệu đồng do có hành vi phản ứng đối với trọng tài trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và Thanh Hóa tại lượt trận thứ 10, ngày 19/3 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Ngoài án phạt với HLV Thanh Hóa, Ban kỷ luật phạt BTC trận đấu của CLB bóng đá Hà Nội 30 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng trong SVĐ.

HLV Hữu Thắng lý giải việc thường xuyên triệu tập Công Phượng

“Chúng ta nên thông cảm và tạo điều kiện cho Công Phượng cống hiến cho CLB của cậu ấy cũng như tuyển Việt Nam. Trước đây, Công Phượng thường xuyên dự bị ở Mito Hollyhock, cả năm chỉ được đá hơn trăm phút nên chuyện phong độ đi xuống cũng là dễ hiểu.

Giống như chúng ta 10 ngày không động đến điện thoại, khi sử dụng lại nhắn tin cũng chậm hơn”, HLV Hữu Thắng chia sẻ trong cuộc họp báo hôm nay 21/3, khi được hỏi về chuyện Công Phượng trong thời gian qua thường xuyên được triệu tập nhưng thi đấu mờ nhạt ở tuyển Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Việt Nam Tin bóng đá Bóng đá Việt Nam nổi bật Tin tức bóng đá Việt Nam Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT