Quảng cáo

Bóng đá VN 15/3: Công Phượng thất bại trước ngày lên tuyển

Thứ tư, 15/03/2017 21:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng nhận thất bại trước ngày tập trung tuyển Việt Nam; HLV Hoàng Anh Tuấn hài lòng kết quả bốc thăm World Cup… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 15/3.

Công Phượng nhận thất bại trước ngày tập trung tuyển Việt Nam

Cùng toả sáng và đóng góp phần nổi bật trong thành tích tốt nhất tháng 2, Công Phượng và Vũ Minh Tuấn đã có cạnh tranh danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất rất gay cấn.

Công Phượng nhận thất bại trước Minh Tuấn cho danh hiệu Xuất sắc nhất tháng 2

Trải qua quá trình bầu chọn, BTC V-League cho biết Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh) là cầu thủ hay nhất tháng 2. Tiền vệ này đóng góp đến 5 bàn thắng giúp đội nhà giành trọn 9 điểm khi đánh bại Khánh Hòa, SLNA và CLB Sài Gòn. Bên cạnh đó, Vũ Minh Tuấn cũng là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất tháng.

VFF quyết đầu tư mạnh giúp U20 Việt Nam

Có mặt tại lễ bốc thăm chia bảng, xếp lịch thi đấu VCK U20 thế giới, ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch VFF cho biết: “Kết quả bốc thăm mang đến cơ hội lớn cho U20 Việt Nam. Chúng ta lọt vào bảng đấu theo đúng kì vọng của chúng tôi. Cơ hội lớn để chúng ta có được kết quả tốt nhất có thể đang mở ra. Vấn đề lúc này là phải chuẩn bị cho giải đấu với một sự khẩn trương và thái độ nghiêm túc nhất”.

Ông Tuấn cho biết thêm: “Ngay sau khi U20 Việt Nam giành vé đến VCK U20 thế giới, lãnh đạo VFF, các bộ phận chuyên môn và BHL đã họp bàn nhiều lần để lên kế hoạch chuẩn bị cho sự kiện lớn. Chúng tôi đã có được sự ủng hộ từ các đội bóng, các đối tác và các nhà tài trợ để có nhân sự tốt nhất cũng như nguồn tài chính để để tổ chức các chuyến tập huấn nước ngoài. Muốn U20 Việt Nam đủ bản lĩnh để đối đầu với các đối thủ mạnh tại VCK U20 thế giới thì buộc lòng chúng ta phải sắp xếp nhiều trận đấu quốc tế”.

HLV Hoàng Anh Tuấn hài lòng kết quả bốc thăm World Cup

Kết quả bốc thăm tại VCK U20 thế giới chiều 15/03 tại Hàn Quốc khiến HLV Hoàng Anh Tuấn khá hài lòng. Sau buổi bốc thăm HLV U20 Việt Nam cho biết: “Đây là lần đầu tiên U19 Việt Nam góp mặt ở một VCK U20 World Cup nên mọi thứ sẽ khó khăn. Kết quả bốc thăm khiến tôi hoàn toàn hài lòng.

Tất cả các đội dự VCK U20 thế giới đều mạnh nhưng so với 5 bảng đấu kia thì bảng E của U20 Việt Nam là tương đối dễ thở hơn. Hiển nhiên, điều đó không có nghĩa mọi thứ sẽ dễ dàng cho đội bóng trẻ của chúng ta.” Theo đó, U20 Việt Nam sẽ đối đầu U20 Pháp, U20 New zeland, U20 Honduras.

HLV Đình Nghiêm hạnh phúc với chiến thắng đầu tay tại AFC Cup

Sau chuỗi trận hòa liên tiếp, Hà Nội FC đã có chiến thắng 4-0 trước Tampines Rovers ở lượt trận thứ ba vòng bảng AFC Cup 2017. Phát biểu sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm rất hài lòng với kết quả này.

Ông Nghiêm nói: “Tôi rất vui khi hôm nay toàn đội đã thắng, chiến thắng này giúp anh em giải tỏa được rất nhiều áp lực. Sau trận đấu này, chúng tôi sẽ có một số thay đổi để giúp đội bóng có những kết quả tốt hơn trong các trận đấu tới. Dù thắng đậm nhưng các cầu thủ đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Chúng tôi sẽ cần thay đổi trong các trận đấu tới."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Minh Tuấn Nguyễn Công Phượng HAGL Than Quảng Ninh Xuất sắc nhất tháng 2 V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT