Quảng cáo

Bỏ thương vụ CR7, MU gom tiền mua 2 ngôi sao cực khủng

Thứ ba, 20/06/2017 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bỏ thương vụ CR7, MU gom tiền mua 2 ngôi sao cực khủng; Real Madrid từ bỏ thương vụ De Gea… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU tối 20/6.

VIDEO: Alvaro Morata - Trung phong hoàn hảo cho Man Utd

M.U ưu tiên 2 thương vụ hơn CR7

Báo giới Anh đang dấy tin đồn cho rằng M.U sẵn sàng chi đậm để đón Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford. Nhưng theo tiết lộ từ Sunday World, Quỷ đỏ không kì vọng sẽ mua lại CR7 trong phiên chợ Hè năm nay. Thay vào đó, M.U đang dành sự ưu tiên tuyệt đối cho 2 thương vụ Morata và Perisic.

Real Madrid từ bỏ thương vụ De Gea

Từng được coi là mục tiêu số một trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, De Gea giờ không còn trong danh sách mua sắm của Real Madrid nữa. Chủ tịch Florentino Perez nói trên đài truyền thanh Onda Cero: "Chúng tôi không nói về việc chiêu mộ De Gea nữa. Hai năm trước thương vụ này đã gặp vấn đề và mọi thứ dừng lại sau đó. Bây giờ mọi người đều yêu quý Keylor Navas. Tất nhiên, tôi cũng vậy".

Matic tái hợp Mourinho

Báo chí Anh cho hay, Nemanja Matic rất muốn rời Chelsea để chuyển đến Man United làm việc cùng người thầy cũ Jose Mourinho. Bản thân chàng tiền vệ người Serbia lo ngại rằng HLV Conte muốn đẩy anh ra khỏi Stamford Bridge. Trong khi đó, Man United lại rất muốn có một cầu thủ như Matic để giải phóng Paul Pogba khỏi nhiệm vụ phòng ngự.

M.U quyết mua sao Benfica

Tờ Mundo Deportivo cho hay, M.U tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ cánh phải đang thi đấu rất hay của Benfica là Nelson Semedo. Quỷ đỏ từng theo đuổi Semedo trong quá khứ và hiện đang tiếp tục ý định này một cách quyết liệt.

Juventus muốn có Darmian

Trang Gazzetta đưa tin đội đương kim vô địch Serie A lên kế hoạch chiêu mộ Darmian của MU. Ban lãnh đạo Juve xem anh là mục tiêu thay thế Daniel Alves bên cánh phải. Giới truyền thông Anh cho hay hậu vệ người Brazil đạt thỏa thuận với Man City. Daniel Alves sẽ ký hợp đồng có thời 2 năm với đội chủ sân Etihad.

VIDEO: Ivan Perisic - Tiền vệ đa năng ưa thích của HLV Mourinho

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong 2017 chuyen nhuong mua he chuyen nhuong real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT