Quảng cáo

BLV Quang Huy nhận xét về trận thua đậm của U22 Việt Nam

Thứ hai, 15/05/2017 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BLV Quang Huy nhận xét về trận thua đậm của U22 Việt Nam; Chấn thương ở trận gặp U22 Việt Nam, trụ cột của Argentina nghỉ U20 World Cup… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 15/5.

BLV Quang Huy nhận xét về trận thua đậm của U22 Việt Nam

Theo BLV Quang Huy, U20 Argentina rất mạnh, nhưng U22 Việt Nam nên đã thể hiện tinh thần và lối chơi rất thất vọng trong suốt 90 phút bóng lăn. “Các cầu thủ nên xem lại tinh thần khi rất ít người thể hiện được khát vọng, động lực chiến đấu. Gần như họ chỉ còn là những cái tên trong trận đấu vừa qua.

V-League đang trong giai đoạn tạm nghỉ nên hiều cầu thủ không có phong độ, thể lực tốt nhất. Họ có thể "giữ chân giữ cẳng", đợi đợt tập huấn cuối cùng mới đá hết sức. Dù vậy, ở bất kỳ trận đấu nào, các cầu thủ vẫn phải thi đấu hết sức khi đang khoác lên mình màu cờ sắc áo. U20 Việt Nam còn tạo được một số dấu ấn trước U20 Argentina, còn U22 Việt Nam thì không.”

Trụ cột của Argentina nghỉ U20 World Cup

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Claudio Ubeda nói rằng Martinez không gặp vấn đề nghiêm trọng và chỉ bị đau ở phần mềm. Tuy nhiên, theo tiết lộ của một đại diện trong đoàn VFF vào thăm Martinez tại bệnh viện sáng nay 15/5, các bác sỹ kết luận rằng tiền đạo 19 tuổi không gặp tổn thương nặng ở cổ nhưng bị gãy xương sống mũi.

Martinez vẫn cùng toàn đội U20 Argentina bay sang Hàn Quốc chiều mai 16/5, nhưng khả năng anh thi đấu ở U20 World Cup là không cao. "Ngay cả những thành viên của ban huấn luyện U20 Argentina cũng nói rằng Martinez khó bình phục để có thể thi đấu trên đất Hàn Quốc".

Z.com tiếp tục là nhà tài trợ chính của ĐTQG

Sáng ngày 15/5, tại Hà Nội đã diễn ra buổi lễ ký kết tài trợ giữa Z.com với VFF. Đây là lần thứ 2 liên tiếp, Z.com đồng hành cùng ĐTQG với tư cách nhà tài trợ chính.

Z.com là một thương hiệu đang được Tập đoàn GMO Internet Nhật Bản triển khai trên toàn thế giới đã ký hợp đồng với VFF và trở thành nhà tài trợ chính của ĐTQG từ tháng 4/2016. Năm nay, Z.com vẫn tiếp tục đồng hành với ĐTQG với tư cách nhà tài trợ chính. Cũng trong sáng nay, Z.com đã ký hợp đồng với cầu thủ của ĐTQG là Nguyễn Công Phượng để qua đó trở thành nhà tài trợ riêng cho tiền đạo này. Bên cạnh đó, Công Phượng cũng là Đại sứ hình ảnh của Z.com Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Tin bóng đá Tin bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá U22
Xem thêm
TIN NỔI BẬT