Quảng cáo

BLV Quang Huy nhận định trận U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan

Thứ năm, 24/08/2017 07:44 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Bình luận viên nổi tiếng Vũ Quang Huy đã có những nhận định về trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sẽ diễn ra vào chiều ngày hôm nay.

Ở lượt trận thứ 4, U22 Việt Nam đã để Indonesia cầm hòa đáng tiếc với tỷ số 0-0. Như vậy, trận đấu cuối giữa U22 Thái Lan và U22 Việt Nam mang tính chất cực kỳ quan trọng. Theo kết quả trên bảng xếp hạng, U22 Việt Nam chỉ cần có 1 trận hòa, còn U22 Thái Lan phải nỗ lực có 3 điểm để nắm quyền tự quyết đến tấm vé đi tiếp.

Rõ ràng U22 Thái Lan đang là đội chịu nhiều áp lực hơn, nhưng với thành tích đối đầu không tốt trong quá khứ, U22 Việt Nam cũng cần phải nhập cuộc thận trọng. Là một người rất am hiểu bóng đá Việt Nam và khu vực, BLV Quang Huy đã có những nhận định về kết quả cuộc đối đầu đầy duyên nợ này.

Chia sẻ trên Zing, BLV Quy Huy cho hay: “Tôi thấy lứa này của Thái Lan không còn tốt như những lứa trước. Chúng ta có một điểm tựa khác nằm ở việc lứa Công Phượng đã từng nhiều lần thắng lứa cầu thủ này của người Thái. Đối thủ lần này thực sự không đáng ngại đâu. Nếu không bị đen đủi đeo bám và chơi đúng phong độ, U22 Việt Nam sẽ thắng Thái Lan”.

Ở cuộc chạm trán với U22 Thái Lan, đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ không có được sự phục vụ của Đỗ Duy Mạnh, tiền vệ đã dính chấn thương nặng trong trận hòa với U22 Indonesia. Theo BLV Quang Huy, HLV Hữu Thắng nên sử dụng Đông Triều để đảm bảo sự vững chắc ở tuyến giữa. “Tôi nghĩ đấu với Thái Lan, U22 Việt Nam nên có tiền vệ trụ. Để Tuấn Anh - Xuân Trường không thì quá mong manh. Và Đông Triều hoàn toàn có thể thay thế cho Duy Mạnh”. Ông Huy kết luận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng