Quảng cáo

BLV Quang Huy dự đoán trận U22 Việt Nam vs U20 Argentina

Thứ bảy, 13/05/2017 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Luôn theo sát tình hình tập luyện của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng và BLV Vũ Quang Huy đã đưa ra những nhận định rất khách quan về trận đấu giữa U22 Việt Nam với U20 Argentina.

Không sử dụng đội hình được cho là mạnh nhất và cũng không bung hết sức trong trận giao hữu với U20 Việt Nam tối 10/5 trên sân vận động Thống Nhất, nhưng với đẳng cấp vượt trội, U20 Argentina đã giành chiến thắng khá dễ dàng trước thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn với tỉ số cách biệt 4-1.

Với sức mạnh của mình, U20 Argentina được dự báo sẽ gây khó khăn cho U22 Việt Nam khi hai đội gặp nhau vào ngày 14/5 tới. Đánh giá về màn đọ sức sắp tới, bình luận viên Vũ Quang Huy nhận định, đây sẽ là một trận đấu hay, hấp dẫn khi hai đội đang sở hữu những cầu thủ rất chất lượng.

Chia sẻ trên VTC, BLV Quang Huy cho hay: “U22 Việt Nam gặp U20 Argentina tôi nghĩ sẽ cân sức hơn bởi vì U20 Việt Nam của chúng ta đúng là non nớt, gặp phải trái núi quá cao là U20 Argentina, trình độ hàng đầu thế giới ở lứa tuổi này thì anh em một số thời điểm bị ngợp.

Nhưng U22 dù chỉ hơn 2 tuổi thôi song ở đội tuổi trẻ này thì chỉ hơn vài tháng cũng đã khác rồi. Nên tôi nghĩ sẽ có một trận đấu cân sức hơn và tôi nghĩ sẽ có thể thua ít hơn. Còn hòa cũng là điều rất khó.”

Giống như nhận định của ông Vũ Quang Huy, HLV Hữu Thắng cũng rất tự tin khi nói về cuộc đọ sức vào ngày 14/5. “Thi đấu với U20 Argentina nhưng chúng ta vẫn phải chơi theo cách của mình, vẫn cầm bóng và đá bật nhả. Đối thủ là những bậc thầy về kỹ thuật nhưng thế hệ này của chúng ta không đến mức thua kém họ về kỹ thuật cơ bản. Chúng tôi tự tin có kết quả tốt trước đối thủ này.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam vs U20 Argentina trực tiếp U22 Việt Nam vs U20 Argentina xem U22 Việt Nam vs U20 Argentina dự đoán U22 Việt Nam vs U20 Argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo